Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok!

Nếu bạn là một dân chơi “tóp tóp” chính hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua trend “AU BEAT - Chạm là mê”. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo “bánh cuốn”, trào lưu này đã được cư dân “tóp tóp” tận dụng triệt để để thể hiện bản thân, từ tài năng vũ đạo cho tới những video sáng tạo nội dung cực hài hước.

Original Sound của trào lưu này không đâu khác chính là của đoạn nhạc chủ đề game AU BEAT - siêu phẩm Audition trên mobile đình đám sắp ra mắt.

Game AU BEAT VTC là một game casual dancing với phong cách Street Dance 3D sành điệu. Với chế độ nhảy đa dạng, thời trang game phong phú đẹp mắt và tính năng hẹn hò, kết hôn bất kể giới tính, AU BEAT chính thức ra mắt vào 29/3 này, hứa hẹn làm "khuynh đảo" thị trường game casual dancing. Hiện các "dân chơi" đã có thể tải game trước trên Appstore và CH Play tại: https://aubeat.onelink.me/EijW/ABkenh14.

Để chào đón sự kiện ra mắt AU BEAT, trào lưu "Chạm là mê" được tổ chức trên nền tảng Tiktok với phần thưởng tiền mặt lên tới 15.000.000đ. Người chơi có thể tự do sáng tạo nội dung không giới hạn trên nền nhạc bài hát "AU BEAT - Chạm là mê": Từ nhảy cover, biến hình thời trang cho tới sáng tạo các video tình huống giải trí.

Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok! - Ảnh 1.

Ngay sau khi nhóm nhảy đường phố KION-X đăng tải video vũ đạo cực "cháy" trên nền nhạc "AU BEAT - Chạm là mê", challenge nhận được sự hưởng ứng từ dàn tiktoker cực hot cực chất, tạo nên làn sóng gây "ám ảnh" cộng đồng "Tóp tóp".

Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok! - Ảnh 2.

Challenge TikTok "AU BEAT - Chạm là mê" với phần thưởng cực hấp dẫn

Rất nhiều TikToker đình đám cũng "góp mặt" vào trào lưu này. Trong đó có thể kể đến hot girl Phương Ku. Với gương mặt bầu bĩnh dễ thương, thân hình "nóng bỏng" trong chiếc áo AU BEAT, Phương Ku khiến cộng đồng mạng phải "dán mắt" dõi theo từng động tác vũ đạo.

Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok! - Ảnh 3.

Gương mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng của Phương Ku (@phuongku101) tiếp tục gây bão TikTok

Hot girl xinh đẹp Quỳnh Anh cũng khiến cộng đồng "tóp tóp" phải bỏng mắt. Nếu muốn nhảy AU BEAT thật "quả déo" như Quỳnh Anh thì hãy tham gia ngay thử thách "Chạm là mê" nhé.

Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok! - Ảnh 4.

TikToker Quỳnh Anh (@quynanhtran._) cực sexy trong điệu nhảy "AU BEAT - Chạm là mê"

Không giới hạn trong khuôn khổ dance cover, các TikToker được tự do sáng tạo nội dung. Một trong những hot TikToker nam tiên phong "chọn lối đi riêng" chính là Chiếc Bảnk - Đào Lê Nyk với vũ đạo "cải biên" "không lẫn vào đâu được".

Mãn nhãn với trend “AU BEAT - Chạm là mê” gây “ám ảnh” cộng đồng TikTok! - Ảnh 5.

Chiếc Bảnk - Đào Lê Nyk (@daolenyk) "quả déo" với vũ đạo "tự chế"

Challenge "AU BEAT - Chạm là mê" vẫn đang được hưởng ứng cực sôi nổi trên Tiktok. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, số lượng video "AU BEAT - chạm là mê" đã tăng liên tục và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chắc chắn còn rất nhiều Tiktoker khác vẫn đang "ủ mưu" luyện tập vũ đạo để "đu trend" giật giải. Hãy vào ngay original sound tại https://vt.tiktok.com/ZSdLEERhb/ và tham gia ngay thử thách để rinh ngay 15.000.000đ tiền mặt về nhà nhé.

Không hổ danh là tự game "siêu phẩm" của NPH VTC Game, chỉ riêng sự kiện Tiktok Challenge chào đón ngày ra mắt đã khiến cộng đồng đứng ngồi không yên thế này. Hãy trở thành những "dân chơi" đầu tiên tham gia vào AU BEAT! Hiện đã có thể tải game trước trên Appstore và Google Play. Tải ngay để cùng "Chạm là mê" với AU BEAT.

AU BEAT - Siêu phẩm Audition trên mobile

Cập nhật thông tin về AU BEAT tại:

​Trang chủ: https://aubeat.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aubeat.vtcgame.vn

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/aubeat.vtcgame.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@aubeatvnofficial

https://ahadep.com/man-nhan-voi-trend-au-beat-cham-la-me-gay-am-anh-cong-dong-tiktok-2022032811420671.chn