MC Khánh Vy rủ thí sinh Olympia quay trend hot trên "Tóp tóp", nhan sắc sau hậu trường giật spotlight 10 điểm

Khánh Vy nhất định là MC thân thiện bậc nhất đây rồi.

Đường Lên Đỉnh Olympia là cuộc thi kiến thức truyền hình dành cho học sinh nổi tiếng bậc nhất dành cho các bạn học sinh cấp 3.

Những tưởng với độ khó cao như thế, các thí sinh tham gia đều là “mọt sách” chính hiệu, gắn liền với hình ảnh tối ngày đọc sách. Song, có lẽ chúng ta cũng đã quên mất một sự thật rằng, lứa thí sinh những năm gần đây thuộc gen Z, mà nhắc đến Z thì sự năng động là màu sắc không thể thiếu trong mỗi cá nhân. Bài post mới nhất của cô MC Khánh Vy là minh chứng cụ thể nhất cho nguồn năng lượng ấy đến từ chính các thí sinh tranh tài. 

Vào những ngày cuối tháng 3, tài khoản chính chủ của nàng MC Khánh Vy đã đăng tải clip nhảy cùng 1 bạn thí sinh theo giai điệu “Mùa xuân, hoa nở, là vì em” - 1 trend đang khá hot trên nền tảng TikTok. 

Như mọi khi, cô MC tài năng xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp trong bộ cánh màu hồng phấn. Khánh Vy cùng quay video với các bạn thí sinh sau hậu trường. Có thể thấy, ngoài học lực vượt trội, các thí sinh Olympia ngày nay còn đam mê, thích thú với nhiều lĩnh vực khác, TikTok - hay còn được người dùng gọi bằng cái tên “tóp tóp”, là một ví dụ điển hình.

Ở phần bình luận, nhiều người dùng đã để lại lời khen ngợi về chính cô MC, bạn thí sinh và cả sự kết hợp này: 

- “Đúng là Khánh Vy đã mang đến một màu sắc mới cho chương trình, rất trẻ trung và tươi mới, cứ làm tốt như vậy chị nhé”

- “Thích mấy em vừa học giỏi vừa năng động như thế này!”

- “Thật sự rất tỏa sáng, trẻ trung, sôi nổi.” 

MC Khánh Vy rủ thí sinh Olympia quay trend hot trên Tóp tóp, nhan sắc sau hậu trường giật spotlight 10 điểm - Ảnh 3.

Khánh Vy là một trong những MC được yêu thích nhất chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia

Kể từ khi dẫn dắt chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Khánh Vy thường xuyên tương tác cùng các bạn thí sinh. Vì sự tinh tế và khéo léo của mình nên Khánh Vy cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các bạn khán giả và thí sinh Olympia.

Những ngày đầu dẫn dắt chương trình, Khánh Vy tâm sự kỹ năng đọc nhanh rất khó, nên cô nàng phải xem lại các số cũ để học hỏi hoàn thiện bản thân. Khánh Vy cho hay: "Khi nhận nhiệm vụ mình xem kỹ từng phút, từng giây, từng tích tắc để xem các anh chị nói ra sao, đọc như thế nào, tương tác với các bạn học sinh, xem các bạn học sinh để hiểu thêm nhiều tính cách". 

Nguồn: Đường Lên Đỉnh Olympia

https://ahadep.com/mc-khanh-vy-ru-thi-sinh-olympia-quay-trend-hot-tren-top-top-nhan-sac-sau-hau-truong-giat-spotlight-10-diem-20220401191154804.chn