Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi hàng hiệu của con và nguỵ tạo bằng chứng

Xung quanh vụ việc Tangmo Nida tử nạn, mẹ ruột của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay nhiều lần gây tranh cãi vì hành động, phát ngôn trước truyền thông.

Trang Thairath đưa tin, chiều ngày 9/3, bà Panida Siriyudthayothin - mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Nida xuất hiện tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi để cung cấp thêm lời khai. Tuy nhiên, các cán bộ điều tra lại không có mặt do có 1 cuộc họp khẩn. Đã có rất đông phóng viên đứng chờ tại đây, chính vì vậy bà Panida có 1 cuộc phỏng vấn ngắn.

Trước khi trả lời phỏng vấn, bà Panida cho biết mình vẫn cao huyết áp, hiện cảm thấy mệt mỏi, choáng váng và rồi ngất xỉu tại đồn cảnh sát. Phải mất 1 lúc xức dầu xông mũi, ngồi tại chỗ nghỉ ngơi, bà Panida mới hồi lại sức.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 2.
Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 3.

Bà Panida mệt mỏi, ngất xỉu tại sở cảnh sát

Sau đó, bà Panida bắt đầu phản hồi các câu hỏi từ phía báo giới. Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cho biết, bà được 1 người giới thiệu luật sư Kritsana, cho tới thời điểm hiện tại bà hoàn toàn hài lòng với cách làm việc của luật sư này. Khi có câu hỏi về việc 1 vài năm trước, luật sư Kritsana vướng nhiều phốt lừa đảo, bà Panida tỏ ý không quan tâm tới quá khứ của Kritsana và hết lòng tin tưởng người này.

Một vài phóng viên đã hỏi về việc trên MXH có tin đồn mẹ Tangmo bán túi xách hàng hiệu của con gái ruột, bà Panida thẳng thắn phủ nhận và cho biết tin đồn đó là sai sự thật.

Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 4.

Bà Panida và luật sư Kritsana

Trong 1 diễn biến khác, 1 tài khoản trên MXH đã so sánh nét chữ trong bức thư tay bà Panida gửi cho luật sư Tum và tệp giấy mẹ Tangmo nhận được sau khi Tangmo mất tích. Vì những nét chữ giống nhau đến mức đáng ngờ mà giờ đây cư dân mạng cho rằng chính bà Panida tự vẽ và viết lên tệp giấy, sau đó mang tới đồn công an và nói rằng có 1 người nào đó để trước cửa nhà bà.

Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 5.

Vào ngày 27/2, bà Panida tới sở cảnh sát và cho biết bà nhận được những món đồ bí ẩn gồm 1 CD album của ban nhạc Metallia và 1 tệp giấy dày đặc hình vẽ, chữ viết nguệch ngoạc

Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 6.
Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 7.

Netizen đã so sánh nét chữ trên thư của luật sư Tum và tờ giấy bí ẩn mà bà Panida nhận được

Phản hồi về vấn đề này, bà Panida cho biết bức thư gửi luật sư Tum là chữ viết tay của bà, còn chữ viết trên giấy đi kèm với CD thuộc về người hàng xóm đang là sinh viên. Khi được hỏi liệu có thể gặp người hàng xóm này không, bà Panida lại chia sẻ: "Chắc là không thể gặp được đâu, vì cũng không có lý do gì". Mẹ ruột Tangmo bày tỏ bà rất buồn khi bị dư luận nghi ngờ tự viết tệp giấy đáng ngờ.

Mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ngất xỉu tại sở cảnh sát, lần đầu đáp trả tin đồn bán hết túi xách hàng hiệu của con gái - Ảnh 8.

Nguồn: Thairath, Khaosod

https://ahadep.com/me-ruot-nu-dien-vien-chiec-la-bay-ngat-xiu-tai-so-canh-sat-lan-dau-dap-tra-tin-don-ban-het-tui-hang-hieu-cua-con-va-nguy-tao-bang-chung-20220308231724567.chn