Xuất hiện đối thủ nặng ký của son hồng cánh sen: Màu sắc kỳ lạ như trúng độc, nhìn xong chỉ muốn "quay xe"

Không còn chỉ có ''trong truyền thuyết'', màu son độc lạ này đang được bán rất nhiều trên thị trường.

Nếu chị em cho rằng, son hồng cánh sen là nỗi ám ảnh kinh dị nhất thì chưa chắc đâu nha. Bởi giờ đây còn xuất hiện một dòng son với những màu sắc độc lạ khiến nhiều chị em phải khiếp sợ đặt cho cái tên ''son trúng độc''. Nguyên nhân dẫn đến cái tên độc đáo này cũng bởi màu son mà nhà sản xuất đã sáng tạo ra để gửi gắm tới hội chị em. 

Xuất hiện đối thủ nặng ký của son hồng cánh sen: Màu sắc kỳ lạ như trúng độc, nhìn xong chỉ muốn quay xe - Ảnh 1.

Trước giờ có son hồng cánh sen, son đen thì giờ còn có thêm màu son xanh lét nhìn vừa lạ mắt lại vừa đáng sợ vô cùng. So với màu son bên trong, vỏ son lại có thiết kế nhỏ nhắn và vô cùng dễ thương với hình phù thủy nhỏ trên nắp son. Son cũng cực kỳ gọn nhẹ cho chị em mang theo. 

Xuất hiện đối thủ nặng ký của son hồng cánh sen: Màu sắc kỳ lạ như trúng độc, nhìn xong chỉ muốn quay xe - Ảnh 2.

Được biết, cây son màu xanh này là màu R09 - Counter tune thuộc bộ sưu tập son lì của hãng Herorange - một hãng son nội địa Trung Quốc. Ngoài màu này, bảng son còn có các màu sắc khác như đỏ gạch, hồng và cả một màu tím bầm cũng cực kỳ ''3 chấm''. 

Xuất hiện đối thủ nặng ký của son hồng cánh sen: Màu sắc kỳ lạ như trúng độc, nhìn xong chỉ muốn quay xe - Ảnh 3.

Giá của mỗi cây son trong bộ sưu tập này cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 29k một thỏi với những cái tên độc lạ như: Sẽ gặp, sẽ thành công, sẽ ổn thôi,... Với thiết kế độc đáo, nhiều người đoán đây là phiên bản đặc biệt được hãng son này tung ra nhân dịp Halloween nên mới có màu sắc độc lạ và có phần đáng sợ đến vậy.

Xuất hiện đối thủ nặng ký của son hồng cánh sen: Màu sắc kỳ lạ như trúng độc, nhìn xong chỉ muốn quay xe - Ảnh 4.

Chị em nào mong muốn trải nghiệm một màu son độc đáo, khác biệt thì có thể tham khảo dòng son Herorange này nhé. Với mức giá chỉ 29k một thỏi thì chị em ngại gì không test thử. 

Gợi ý shopping: 

[Box tag giá] - Son lì Herorange

Nguồn: Nhóm FB Chị em mần đẹp 

https://ahadep.com/xuat-hien-doi-thu-nang-ky-cua-son-hong-canh-sen-mau-sac-ky-la-nhu-trung-doc-nhin-xong-chi-muon-quay-xe-202203081238429.chn