Mua chân gà sả tắc mà tưởng mua nhầm "hoá thạch", cô gái phải hì hục tách từng miếng cứng như đá, không nhai nổi

Đặt đồ ăn trưa về mà gặp cảnh này thì biết tính sao?

Càng ngày, việc ship đồ ăn về nhà càng trở nên phổ biến hơn bởi nó không chỉ thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho những người bận bịu, mà còn phù hợp ở thời điểm dịch bệnh có các diễn biến phức tạp. Thế nhưng việc ship đồ ăn cũng tạo nên rất nhiều tình huống trớ trêu, điển hình như cô gái trong clip dưới đây.

Chuyện là cô nàng này có đặt một hộp chân gà sả tắc ship về ăn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mở ra là món chân gà vừa mềm vừa thơm, thêm vài miếng cóc giòn giòn chua cay. Thế nhưng khác hoàn toàn với tưởng tượng, khi mở ra, cô gái không thể ăn nổi miếng nào bởi mọi thứ đều đông đặc, cứng như "hoá thạch" vậy.

Mua chân gà sả tắc mà tưởng mua nhầm "hoá thạch", cô gái phải hì hục cạy từng miếng cứng như đá, không nhai nổi

Hộp chân gà sả tắc đông đá trên nhanh chóng gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đồng cảm với cô gái bởi nếu đặt mình vào tình huống này, đặt đồ ăn trưa về mà lại bị không ăn được như vậy thì vừa phí tiền, vừa bực bội vì không có bữa trưa. Hơn nữa, một vài người còn nghi ngờ hạn sử dụng của hộp chân gà này bởi để trong tủ đá thì dù trải qua thời gian rất lâu, nhìn nó vẫn khá mới dù chất lượng không còn như trước nữa.

Bên cạnh đó, vẫn có một số cư dân mạng cho rằng nên thông cảm với quán ăn này. Có lẽ do quá đông khách, đồ ăn không kịp rã đông nên mới để xảy ra tình huống như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống trên?

Nguồn: TikTok

https://ahadep.com/mua-chan-ga-sa-tac-ma-tuong-mua-nham-hoa-thach-co-gai-phai-hi-huc-tach-tung-mieng-cung-nhu-da-khong-nhai-noi-20220111171742858.chn