Muốn da trắng sáng không tỳ vết mà bỏ qua thành phần này là không được đâu nha

Muốn da trắng sáng thì đây là lọ serum bạn nên thử đó.

Vừa bắt đầu vào năm 2022, chúng ta đã thấy Glycolic Acid phủ sóng mạnh mẽ trong làng skincare thế giới. Nhờ đó, không chỉ các sản phẩm vốn chứa Glycolic Acid bắt đầu được săn đón nhiệt tình mà các thương hiệu cũng nhanh chóng bắt trend, giới thiệu sản phẩm mới chứa thành phần xịn xò này. Đứng giữa bạt ngàn sản phẩm và thương hiệu, hẳn bạn sẽ có nhiều bối rối khi không biết lựa chọn nào phù hợp cho bản thân. Nếu hiện tại, nhu cầu của bạn là một loại serum tập trung dưỡng sáng, thân thiện với da và giá cả phải chăng thì L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid chính là lựa chọn lý tưởng.

Muốn da trắng sáng không tỳ vết mà bỏ qua thành phần này là không được đâu nha - Ảnh 1.

Để bạn nắm được thông tin cặn kẽ hơn về Glycolic Acid cũng như lọ serum này, hãy cùng xem qua nhận xét của Bác sĩ Hạnh Nguyên, hiện đang điều hành phòng khám MUSE Skinlab, để hiểu rõ hơn nhé.

Đầu tiên, bác sĩ Hạnh Nguyên cho biết Glycolic Acid là một trong những dẫn xuất thuộc nhà AHA, cùng với Mandelic Acid, Lactic Acid, Citric Acid... Điểm giúp Glycolic Acid đặc biệt hơn chính là có phân tử nhỏ nhất trong "nhà". Điều này tạo điều kiện cho Glycolic Acid dễ dàng thâm nhập sâu vào da cũng như loại bỏ da chết trên bề mặt mạnh nhất trong các loại AHA. Tác dụng của Glycolic Acid có thể kể đến như: làm cồi mụn khô nhanh và giảm mụn; đẩy nhanh lớp sắc tố khỏi bề mặt da, tăng thêm hiệu quả nhờ có Vitamin C và Niacinamide; kết hợp cùng Tretinoin tăng sinh collagen, làm đầy sẹo...

Có 3 loại serum được bác sĩ gợi ý, trong đó, phù hợp nhất với 3 tiêu chí đưa ra ở đầu bài là L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid. Serum chứa 1% Glycolic Acid, đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ, giảm thiểu kích ứng da. Trong serum còn chứa Niacinamide và Vitamin C chống oxy hóa, tăng sinh collagen, làm sáng da, giảm nám... Và cũng như tất cả sản phẩm chứa acid khác, khi mới dùng bạn nên test thử trên một vùng da, dùng cách ngày. Sau khi da đã quen thì hãy dùng mỗi ngày. Ngoài ra thì nhớ chống nắng đầy đủ nha.

Muốn da trắng sáng không tỳ vết mà bỏ qua thành phần này là không được đâu nha - Ảnh 3.

Muốn da trắng sáng thì chớ nên bỏ qua lọ serum này đấy

[Box thông tin shop] - L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid

Ảnh: Facebook

Muốn da trắng sáng không tỳ vết mà bỏ qua thành phần này là không được đâu nha - Ảnh 5.
https://ahadep.com/muon-da-trang-sang-khong-ty-vet-ma-bo-qua-thanh-phan-nay-la-khong-duoc-dau-nha-20220316161616705.chn