Nam streamer bị cấm kênh vì giả gái, nhưng lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đã có bạn trai

Nam streamer chia sẻ rằng bản thân đang rất hạnh phúc với mối quan hệ này.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ đến Khang Nhã Nhã - nam streamer/ hot Douyin từng bị cộng đồng mạng Trung Quốc lên án vì có xu hướng "nữ tính hoá" giới tính. Nam streamer đã bị ném đá nặng nề, thậm chí là bị khóa tài khoản vì hành động giả gái của mình.

Nam streamer bị cấm kênh vì giả gái, nhưng lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đã có bạn trai - Ảnh 1.

Nam streamer từng tuyên bố sẽ rời khỏi mạng xã hội vì những ảnh hưởng không tốt từ hành động giả gái của mình

Chỉ sau vài ngày sau tuyên bố của mình, các tài khoản mạng xã hội của Khang Nhã Nhã đã được mở lại. Nhưng các video giả gái đã bị xóa toàn bộ, cho nên, khoảng thời gian gần đây, động thái xuất hiện trên mạng của nam streamer đã cẩn thận hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trong buổi livestream mới nhất, tuy không còn xuất hiện trong trang phục nữ giới hay sử dụng filter cho đường nét khuôn mặt mềm mại hơn, nhưng nam streamer vẫn trang điểm nữ tính, sử dụng một số phụ kiện làm đẹp như tóc giả, vòng cổ…

Nam streamer bị cấm kênh vì giả gái, nhưng lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đã có bạn trai - Ảnh 2.

Vẻ bề ngoài khác lạ của nam streamer trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây

Điều này khiến rất nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi về xu hướng tình dục của nam streamer. Và vừa mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp, Khang Nhã Nhã đã bất ngờ tiết lộ về người bạn trai và chính thức thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT.

Nếu xét về ngoại hình, bạn trai của Khang Nhã Nhã không được đánh giá cao, thậm chí còn có điểm thua so với nam streamer trong ngoại hình nam giới. Tuy nhiên, Khang Nhã Nhã vẫn không hết lời khen người yêu của mình cực kỳ đẹp trai, chiều chuộng và yêu thương mình.

Nam streamer bị cấm kênh vì giả gái, nhưng lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đã có bạn trai - Ảnh 3.

Nam streamer công khai anh người yêu ngay trên sóng trực tiếp

Chưa hết, đối với những người theo dõi không kịp xem buổi livestream công khai người yêu, nam streamer còn cập nhật trạng thái tài khoản mạng xã hội của mình vỏn vẹn 6 chữ, nhưng cũng khiến fan hâm mộ bùng nổ: “Mấy người có anh rể rồi”. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì nam streamer dũng cảm công bố xu hướng tình dục ngay trên mạng xã hội

Nam streamer bị cấm kênh vì giả gái, nhưng lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đã có bạn trai - Ảnh 5.

Bài viết được Khang Nhã Nhã đăng tải khiến dân mạng bùng nổ: “Mấy người có anh rể rồi”

Ảnh: Internet