Nóng: Running Man Việt mời hẳn nữ diễn viên từng bị tẩy chay vì nghi ngờ "đá đểu" Trương Thế Vinh?

Tính đến nay, đã có 5 nghệ sĩ nằm trong danh sách khách mời của Running Man Việt ghi hình tại Phú Quốc.

Những ngày qua, người hâm mộ Running Man Việt dõi theo động thái của các thành viên chương trình khi ghi hình tại Phú Quốc. Động thái của Hòa Minzy, Orange, Lăng LD hay ảnh rò rỉ của Isaac đều cho thấy đây là dàn khách mời của chương trình lần này. Thế nhưng, theo quan sát của netizen, có thể danh sách nghệ sĩ khách mời Running Man Việt ghi hình tại Phú Quốc không chỉ dừng lại ở con số 4.

Mới đây, Diễm My 9X bất ngờ đăng ảnh "nhá hàng" với người hâm mộ: "Là chương trình vô cùng đặc biệt, đố biết My tham gia chương trình gì nè". Theo những gì netizen quan sát, rất có thể nữ diễn viên cũng là một trong những khách mời của Running Man Việt mùa 2.

Nóng: Running Man Việt mời hẳn nữ diễn viên từng bị tẩy chay vì nghi ngờ đá đểu Trương Thế Vinh? - Ảnh 1.

Diễm My 9X được cho là khách mời thứ 5 của Running Man Việt mùa 2

Việc Diễm My 9X tham gia Running Man Việt mùa 2 đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng chính vì cô từng vướng ồn ào, bị nghi ngờ "đá đểu" Trương Thế Vinh vào 2 năm trước. Cụ thể, trong lúc Trương Thế Vinh đòi nhãn hàng 25 triệu vì dùng hình ảnh của mình quảng cáo mà không xin phép, Diễm My 9X liền chia sẻ bức hình của một tiệm chụp ảnh thẻ để làm bảng hiệu quảng cáo kèm lời chú thích: "Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ". Động thái này của nữ diễn viên bị cộng đồng mạng phản đối kịch liệt vì cho rằng đang "đá xéo" đàn anh.

Nóng: Running Man Việt mời hẳn nữ diễn viên từng bị tẩy chay vì nghi ngờ đá đểu Trương Thế Vinh? - Ảnh 2.

Bức ảnh khiến Diễm My 9X vướng vào hàng loạt rắc rối

Ngay sau đó, Diễm My 9X đã lên trang cá nhân của mình để gửi lời xin lỗi và chia sẻ rằng không hề biết ồn ào của Trương Thế Vinh. Tuy nhiên lời xin lỗi của Diễm My lại không khiến mọi việc lắng xuống mà ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt fan vô cùng phẫn nộ với câu nói của nữ diễn viên: "My rất muốn xin lỗi nhưng My lại thấy mình không biết nên không có lỗi. Nhưng dù sao My cũng xin lỗi để vì để các bạn phải giận dữ, phát sinh nguồn năng lượng tiêu cực và văng những từ ngữ nhơ nhớp ảnh hưởng đến tâm lý và sức khoẻ các bạn". Nhiều khán giả tỏ khó chịu vì lời xin lỗi thiếu thiện chí của nữ diễn viên, đồng thời kêu gọi "tẩy chay" Phượng Khấu - một bộ phim do Diễm My đóng sắp công chiếu tại thời điểm đó. Vụ việc ồn ào đến mức đại diện công ty quản lý của Diễm My phải lên tiếng xin lỗi công chúng

Nóng: Running Man Việt mời hẳn nữ diễn viên từng bị tẩy chay vì nghi ngờ đá đểu Trương Thế Vinh? - Ảnh 3.

Sau nhiều ngày xảy ra ồn ào, Diễm My 9X đã lên tiếng nói lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ trên trang cá nhân

Nóng: Running Man Việt mời hẳn nữ diễn viên từng bị tẩy chay vì nghi ngờ đá đểu Trương Thế Vinh? - Ảnh 4.

Mặc dù sau đó Trương Thế Vinh cũng lên tiếng bênh vực Diễm My, tuy nhiên làn sóng chỉ trích nữ diễn viên vẫn chưa thể lắng xuống. Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay bộ phim sắp ra rạp của cô

Ảnh: FBNV, Internet