Nam tài tử "rủ rê" mẫu nữ khỏa thân 100% suýt bị nhà đài cấm sóng, chẳng ngại khi mang cả "cảnh nóng" lên sân khấu live

Nam tài tử nổi tiếng xứ Đài từng gây không ít tranh cãi khi MV có cảnh nóng nhạy cảm.

Ngô Khắc Quần là nam ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng và được xem là ngôi sao nam thần của làng giải trí xứ Đài. Anh từng được ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp với ái nữ trùm sòng bạc Hà Siêu Liên và cũng là bạn thân của nữ diễn viên đình đám Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên vào khoảng thời gian năm 2010, Ngô Khắc Quần từng gây tranh cãi với MV có quá nhiều cảnh nóng bỏng. Thậm chí thời điểm này các đài truyền hình quyết định không phát sóng MV có tên Không Sao Đâu của anh.

Theo đó, không chỉ dừng ở mức độ cảnh nóng, Ngô Khắc Quần còn để mẫu nữ xuất hiện khoả thân 100%. Lo sợ MV đầu tư hơn 2 triệu NDT (khoảng hơn 7 tỷ VNĐ) bị "xếp xó", nam tài tử xứ Đài đã quyết định xoá sạch những phân cảnh nhạy cảm này.

MV Không Sao Đâu - Ngô Khắc Quần

Nam tài tử rủ rê mẫu nữ khỏa thân 100% suýt bị nhà đài cấm sóng, chẳng ngại khi mang cả cảnh nóng lên sân khấu live - Ảnh 2.

Hình ảnh mẫu nữ khoả thân 100% xuất hiện trong MV của Ngô Khắc Quần nhưng đã buộc phải cắt bỏ

Thay vào đó phân cảnh nóng bỏng bên mẫu nữ chỉ còn được xuất hiện một cách khéo léo như thế này

Tuy nhiên, dù cắt bỏ hình ảnh nhạy cảm trong MV là thế nhưng khi trình diễn hát live, Ngô Khắc Quần cũng không quên cho khán giả chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng tận mắt trên sân khấu.

Cụ thể trong một lần biểu diễn vào cuối năm 2010, Ngô Khắc Quần đã có sự hỗ trợ biểu diễn của một mẫu nữ mặc trang phục bikini. Cả hai đã cùng nhau có những động tác vũ đạo sexy khiến người xem không khỏi "đỏ mặt". Nhiều người còn cho rằng, đây chắc hẳn là những hình ảnh trong MV đã bị cắt bỏ chỉ khác là cô nàng này đã được che chắn bởi bộ cánh bikini mà thôi.

Màn trình diễn live Không Sao Đâu - Ngô Khắc Quần

Mẫu nữ mặc bộ cánh bikini sexy biểu diễn trên sân khấu cùng Ngô Khắc Quần

Phân cảnh nóng bỏng khiến người xem đỏ mặt

Những khoảnh khắc táo bạo ngay trên sân khấu của Ngô Khắc Quần

Nam tài tử rủ rê mẫu nữ khỏa thân 100% suýt bị nhà đài cấm sóng, chẳng ngại khi mang cả cảnh nóng lên sân khấu live - Ảnh 8.

Nam thần xứ Đài Loan - Ngô Khắc Quần

Nam tài tử rủ rê mẫu nữ khỏa thân 100% suýt bị nhà đài cấm sóng, chẳng ngại khi mang cả cảnh nóng lên sân khấu live - Ảnh 9.

Anh cũng là bạn thân của Lâm Tâm Như

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp