Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính "nhơn nhớt" suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này

Những dòng kem chống nắng chuyên cho da dầu dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng dầu nhờn tiết nhiều trên da trong ngày hè nắng nóng.

Với những nàng da dầu, mùa Hè chính là cực hình. Dưới cái nắng oi bức của mùa Hè, da đã dầu càng tiết thêm nhiều dầu hơn khiến làn da luôn trong tình trạng bết dính. Tất cả các nàng da dầu đều có chung một mong mỏi, tìm kiếm cho mình một sản phẩm chống nắng hiệu quả mà vẫn có thể ức chế lượng dầu thừa tiết ra trong những ngày nắng nóng. Và đây là những gợi ý dành cho bạn.

1. La Roche-Posay Anti-Shine Anthelios XL: Giá khoảng 480.000 VNĐ

Kem chống nắng cho da dầu La Roche-Posay Anti-Brillance/ Anti-Shine Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+ bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng và ô nhiễm gây: Lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 1.
Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 2.

Công nghệ độc quyền XL-PROTECT chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA-UVB, tia hồng ngoại & tác hại từ ô nhiễm, kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.

Chất gel cream màu trắng đục thẩm thấu rất nhanh nên các bạn hãy bôi nửa mặt trước hoặc một lớp mỏng trước rồi đến lớp dầy thứ 2 tránh việc kem khô nhanh để lại vết trắng khó tán đều trên da. La Roche-Posay Anti-Shine Anthelios XL sẽ giúp da lì cả ngày nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt nên rất hợp với nàng da dầu.

Nơi mua: La Roche-Posay Việt Nam; Guardian; Watsons

2. Vichy Capital Idéal Soleil Mattifying Dry Touch Face Fluid 50ml: Giá 485.000 VNĐ/50ml

Kem chống nắng không màu không gây nhờn rít Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50 UVB+UVA 50ml giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và UVA. Màng lọc Mexoryl SX - XL® độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm).

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 5.

Vitamin E và nước khoáng Vichy: Ngăn tình trạng mất nước, dưỡng ẩm dưới ánh nắng mặt trời và chống thấm nước, mồ hôi.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 6.

Dạng kem không màu, không gây bết dính hay nhờn rít, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi thoa. Kem chống nắng kiềm dầu cực tốt, sau 2 - 3 giờ bôi kem, da không hề tiết dầu trái lại còn khô thoáng mịn màng.

Nơi mua: Guardian, Tiki, Mediacare

3. Biodema Photoderm Akn Mat SPF 30: Giá khoảng 350.000 VNĐ/ 40g

Biodema Photoderm Akn Mat SPF 30 có SPF 30 nổi tiếng nhờ công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào da tự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Bổ sung công nghệ Fluidactiv với khả năng kiểm soát dầu và ngăn ngừa lỗ chân lông bí tắc từ đó giảm thiểu mụn phát sinh trong suốt quá trình bôi.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 8.
Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 9.
Nơi mua: Moonstore, Watsons, Ig @ mint_cosmetics

4. Neogen Day-Light Protection Sun Screen SPF 50: Giá 690.000 VNĐ

Ngoài tác dụng kem chống nắng với SPF 50 PA dạng lỏng, sản phẩm đến từ Neogen còn giúp dưỡng ẩm, kiềm dầu nhờn cực kỳ hiệu quả. Thành phần có tinh chất nước hoa hồng và quả mâm xôi, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 11.
Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 12.

Sản phẩm này là một giải pháp cứu tinh cho làn da lão hóa xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim nhờ những thành phần dưỡng chất cực kỳ ưu việt. Với những nàng da dầu nhạy cảm, kem chống nắng Neogen Day-Light còn kiềm dầu khá tốt, làn da khô thoáng mịn màng trong suốt nhiều giờ khi bôi kem.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 13.

Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da khô và kiềm dầu cực tốt đối với da dầu nhờ, Neogen Day-Light là dòng kem chống nắng best seller của Neogen.

Nơi mua: Websie pretty.tips

5. EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45: Giá 649.000 VNĐ

Kem chống nắng phổ rộng EltaMD UV Shield Broad-Spectrum có công thức được bào chế độc quyền tập trung sử dụng các thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có tới 5% niacinamide giúp giảm thâm nám, ngừa mụn và HA, vitamin E ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm cho da

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 15.
Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 16.

Thành phần còn chứa 9.0% Zinc Oxide - thành phần chống nắng vật lý ổn định, kết hợp cùng 7.5% Octinoxate - thành phần chống nắng hoá học giúp bảo vệ da hiệu quả, chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, chất kem còn tiết chế dầu thừa trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền.

Nơi mua: FB Ồ Láng Viện, 3B.Store

6. Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF 48/PA+++: Giá khoảng 380.000 VNĐ/ 50ml

Đây là dòng sản phẩm được cải tiến dành riêng cho da dầu tổn thương và nhạy cảm với chỉ số chống nắng SPF 48+/PA+++: Sản phẩm giúp bảo vệ da bạn tối đa dưới tác hại tia UV trong khoảng 8 giờ đồng hồ.

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 được bổ sung hoạt chất AHA, BHA và PHA hỗ trợ trị mụn dành cho da nhạy cảm nhất. Kem chống nắng bảo vệ da mụn, ngăn chặn tác động xấu từ UV một cách hoàn hảo và an toàn

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 18.
Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 19.

Phức hợp Triple A Complex (AHA, BHA, PHA) có vai trò bảo vệ lớp sừng trên bề mặt và giúp lỗ chân lông được thông thoáng, kích thích vào hoạt động kiểm soát nhờn trên da.

Nàng da dầu thoát khỏi ác mộng da dính nhơn nhớt suốt cả ngày nhờ 6 tuýp kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao này - Ảnh 20.

Bên cạnh Triple A Complex, kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 còn có thành phần chiết xuất từ thảo mộc Evergreen Herbal Extract và chiết xuất vỏ cây Evermat Enantiachlora giúp kiểm soát và điều chỉnh lượng dầu thừa hiệu quả và bền lâu hơn.

Nơi mua: Watsons, Thế giới Skin Food