NGAY LÚC NÀY: Người dân TPHCM đổ xô đi xem đá bóng vui như trẩy hội, quán cà phê bày bàn ghế tràn ra đường cho khách ngồi hóng

Không khí tại nhiều quán xá TP.HCM vào tối Chủ nhật cuối cùng của năm 2021 bỗng có nhiều cung bậc cảm xúc hơn vì trận cầu nảy lửa giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Tại TP.HCM, cứ mỗi lần có đá bóng là các quán cà phê lại được dịp "ăn nên làm ra" vì đây được xem là điểm tụ tập hóng hớt yêu thích của nhiều người. Thay vì ôm TV coi ở nhà thì ngồi bàn luận và hò hét với đám đông vẫn vui hơn nhiều.

19h30 tối nay (26/12), người dân khắp cả nước đều dõi theo trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ quốc gia Singapore. Đặc biệt tại nhiều quán xá ở khu vực trung tâm TP.HCM, ngay từ chiều tối đã có khá đông người tụ tập chờ xem trận cầu gay cấn này.

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 1.

Trận bóng "ná thở" giữa Việt Nam và Thái Lan tối nay được rất nhiều người hâm mộ quan tâm

Theo ghi nhận của phóng viên vào 20h tối nay, nhiều quán cà phê dọc theo khu vực đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) có rất đông người tìm đến để xem trận bán kết giữa Thái Lan và Việt Nam.

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 2.
Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 3.

Nhiều quán bày cả bàn ghế ra đường và lắp 2, 3 màn hình lớn, bật loa max to để khách thoả thích xem trận cầu "ngộp thở".

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 5.

Hầu như quán nào ở khu vực đường Phan Xích Long cũng chật kín người và xe như thế này. Xem ra các quán "ăn nên làm ra" lắm đây!

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 7.

Nhìn dàn xe tại quán Viva Star Coffee trên đường Đồng Nai (Quận 10) cũng đủ thấy mức độ cuồng nhiệt của các fan bóng đá tối nay.

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 9.
Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 10.

Tại nhiều quán khác ở khu Quận 10, bảo vệ lẫn nhân viên phải làm việc hết công suất vì lượng khách ghé quán quá đông. Nội cái việc xếp xe cho khách thôi cũng đủ mệt!

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 12.
Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 13.

Thậm chí, có đại gia còn mang cả... siêu xe ghé quán cà phê ngồi coi bóng đá cho "xôm".

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 15.

Không khí nhộn nhịp tại Napoli Coffee trên đường Đồng Nai, Quận 10.

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 17.
Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 18.

Quán Garage Coffee trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10 cũng đông không thở nổi.

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 20.
Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 21.

Kết quả trận bóng tối nay khiến không khí bỗng trầm lắng hơn hẳn, trái ngược với sự cổ vũ nhiệt tình từ lúc đầu. Dù sao thì các chàng trai nhà ta cũng đã thi đấu hết mình để cống hiến cho người xem những phút giây mãn nhãn trong ngày Chủ nhật cuối cùng của năm 2021. 

Người dân TP.HCM đổ xô đi xem đá bóng cuối tuần: Ban đầu vui như trẩy hội, biết được kết quả ai cũng buồn bã hồi lâu  - Ảnh 23.