Cựu idol "nhóm nhạc nô lệ" tiết lộ chấn động: Từng bị quấy rối, diễn hơn 500 show không nhận được đồng nào

Câu chuyện được nữ idol tiết lộ khiến dân tình không khỏi xót xa.

Trong hàng trăm nhóm nhạc Kpop đang hoạt động, việc có được thành công và được nhiều người biết đến không phải là chuyện dễ dàng gì. Thậm chí, nhiều nhóm nhạc còn vướng vào phải những vụ lừa đảo, bóc lột và tệ hơn hết là trở thành một nhóm nhạc nô lệ. Mới đây, Dayul (cựu thành viên nhóm nhạc nữ Baby Boo) đã xuất hiện và chia sẻ trên kênh YouTube về quá khứ tồi tệ của cô khi còn hoạt động trong nhóm.

Cựu idol nhóm nhạc nô lệ tiết lộ chấn động: Từng bị quấy rối, diễn hơn 500 show không nhận được đồng nào - Ảnh 1.

Dayul - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Baby Boo

Nhưng điều kinh khủng nhất mà các idol nữ phải trải qua đó chính là bị quấy rối. Dayul chia sẻ: "Có những khi chúng tôi bị đụng chạm cơ thể khi chụp ảnh cùng những người tổ chức sự kiện. Lúc đó staff chỉ bảo rằng: 'Họ là những người có thể thuê chúng ta biểu diễn, vì vậy đừng làm những hành động như đẩy họ ra'. Thậm chí, có những người còn định hôn chúng tôi khi chụp ảnh nhưng chúng tôi không nhận được bất cứ sự bảo vệ nào. Lúc nào các thành viên cũng phải nắm tay và đứng sát vào nhau".

Cựu idol nhóm nhạc nô lệ tiết lộ chấn động: Từng bị quấy rối, diễn hơn 500 show không nhận được đồng nào - Ảnh 2.

Dayul bật khóc khi chia sẻ quá khứ buồn của nhóm

Dayul cũng chia sẻ về sự cô đơn khi tham gia đại hội thể thao ISAC mà không có các thành viên hay bất kỳ quản lý nào đi cùng: "Chúng tôi không phải là một nhóm nổi tiếng, và ở đó thì lại có rất nhiều nhóm thân thiết với nhau. Những người xung quanh tôi đều có các thành viên cùng nhóm và staff chăm sóc rất chu đáo. Ngược lại tôi chỉ có một mình nên không có ai chuẩn bị cơm cho tôi hết, đến cả ghế ngồi cũng không có. Lúc đó tôi đã đi vào nhà vệ sinh, tôi rất muốn về nhà".

Một vấn đề gây sốc tiếp theo là về lương của Dayul cũng như Baby Boo. Dayul cho biết Baby Boo bị coi là "nhóm nhạc nô lệ" và thực sự không có từ nào có thể diễn tả đúng nhất hoàn cảnh của nhóm bằng từ này. Mặc dù nhóm nhạc đã đi diễn hơn 500 sự kiện nhưng lại không nhận được đồng lương nào. Dayul chia sẻ đầy tuyệt vọng: "Chúng tôi không mong muốn gì cả, chỉ cần họ buông tha cho chúng tôi". Trước đó, Dayul và Daon cũng đã từng chia sẻ câu chuyện đáng buồn này trên chương trình True Story trên đài MBC khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cựu idol nhóm nhạc nô lệ tiết lộ chấn động: Từng bị quấy rối, diễn hơn 500 show không nhận được đồng nào - Ảnh 3.

Mặc dù nhóm nhạc đã đi diễn hơn 500 sự kiện nhưng lại không nhận được đồng lương nào

Dayul cũng đã chia sẻ về hoàn cảnh sống cực khổ của nhóm: "Khi phải chạy lịch trình mà ký túc xá lại không có nước thì chúng tôi phải đến gội đầu ở tiệm cắt tóc nam phía đối diện. Tiền điện, tiền nước, tiền thuê nhà đều bị dồn lại nên chủ nhà đã nhiều lần liên lạc và giục chúng tôi mau trả nhà. Chúng tôi không biết được lúc nào mình sẽ bị đuổi khỏi ký túc xá nên lúc nào cũng gói sẵn hành lý. Nhiều lần cả nhóm phải di chuyển bằng tàu điện ngầm khi đến các đài truyền hình ghi hình show âm nhạc".

Baby Boo là nhóm nữ Kpop ra mắt vào ngày 5/6/2015. Đến tháng 8/2018, nhóm tạm ngưng hoạt động. Sau những mảng tối được thành viên Baby Boo hé lộ mới thấy, những cái tên thành công, nổi tiếng toàn cầu chỉ là mặt nổi của thị trường Kpop khắc nghiệt.

Cựu idol nhóm nhạc nô lệ tiết lộ chấn động: Từng bị quấy rối, diễn hơn 500 show không nhận được đồng nào - Ảnh 4.

3 thành viên nhóm Baby Boo

Nguồn: YT - Ảnh: TH

https://ahadep.com/cuu-idol-nhom-nhac-no-le-tiet-lo-chan-dong-tung-bi-quay-roi-dien-hon-500-show-khong-nhan-duoc-dong-nao-20220319105337449.chn