Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng

Sau một năm sử dụng mặt nạ gạo tinh khiết để dưỡng da, cô gái Minh Thư đã có đánh giá thật lòng về sản phẩm đang được nhiều chị em ưu ái hiện nay.

Dưới đây là toàn bộ đánh giá của cô nàng:

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 1

“Lý do đầu tiên mà mình mua mặt nạ gạo tinh khiết này là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Mình không phải fan, có nghe nhạc và vô tình đọc được thông tin trên mạng thì biết Hồ Ngọc Hà luôn nghiêm túc và khắt khe với các tác phẩm âm nhạc. Từ đó mình tin chắc là thương hiệu mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà sáng lập chắc sẽ rất chất lượng.

Mình sẽ review những điểm mình thích và không thích của mặt nạ gạo tinh khiết này sau một năm sử dụng.

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 2

Điểm mình không thích đầu tiên là chất liệu mặt nạ. Lúc mới ra thì mặt nạ gạo này làm mưa làm gió trên các group làm đẹp. Lúc đầu mới mua về thì cái chất hydrogel này không có vừa với gương mặt của mình, nó nhỏ hơn. Không những vậy, đắp dễ bị tuột lắm. Nhưng biết vì sao mình vẫn tiếp tục mua và dùng đến hơn cả trăm miếng không? Vì sản phẩm này hợp với da của mình và đắp xong da sáng hơn thiệt. Sau đó M.O.I thay đổi lại kích cỡ cũng như công thức chế tạo. Ở phiên bản sau, vẫn là chất hydrogel đó nhưng to vừa khít với khuôn mặt (hơi mâm) của mình và không còn dễ tuột nữa.

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 3

Điểm không thích thứ hai là về giá. Có ai có tâm lý giống mình không, khi thấy sản phẩm Việt Nam mà bán bằng giá với các thương hiệu nước ngoài thì chê mắc. Hộp mặt nạ gạo tinh khiết này lúc mua là mình thấy mắc thiệt, 3 miếng mà 190k. Nhưng mà mình dò giá thị trường thì mặt nạ hydrogel thường gần cả trăm ngàn một miếng, và ở Việt Nam cũng ít sản xuất mặt nạ dạng này. Cho nên khi so trên mặt bằng chung mặt nạ dạng hydrogel thì thấy mặt nạ gạo này rẻ hơn. Giá vậy chắc là do hãng hướng đến bán hàng nội địa Việt. Tuy là hàng nội địa Việt nhưng mà mọi công đoạn nghiên cứu, sản xuất đều làm bên Hàn và nhập từ Hàn.

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 4

Về thành phần - điểm này mình vừa thích vừa không thích. Bây giờ là thời đại của các hoạt chất treatment lên ngôi nên người ta sẽ cố gắng bỏ AHA, BHA, Retinol, vitamin C vô mọi sản phẩm dưỡng da kể cả mặt nạ nhưng mặt nạ gạo không có những thành phần đó. Đó là điểm mình không thích. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà mặt nạ gạo tinh khiết này phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt nha, những lúc mình dùng treatment mà dạng hardcore đến mức bong tróc và da đỏ như tôm luộc thì đắp mặt nạ gạo này mỗi ngày là da đỡ hẳn.

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 5

Nhìn vô bảng thành phần, để đem đến hiệu quả cấp ẩm thì mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I có đến ba gốc muối của Hyaluronic acid, cụ thể là Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic acid và Sodium Acetylated Hyaluronate. Như mọi người đã biết, một phân tử Hyaluronic acid có thể ngậm đến 1000 phân tử nước nên thành phần này cấp ẩm cực tốt cho da mà không gây bết dính. Đằng này sản phẩm có đến 3 gốc muối của Hyaluronic acid nên khả năng cấp ẩm vô cùng tốt. Minh chứng là đắp xong da căng mọng cũng như là những vết tích khô bong tróc khi dùng treatment cũng bớt hẳn.

Người dùng đánh giá mặt nạ gạo tinh khiết sau một năm sử dụng - 6

Cũng như bao người con gái khác ở Việt Nam, mình rất thích da trắng. Mẹ mình kể, ngày xưa thời của mẹ mình ai cũng lấy nước vo gạo rửa mặt để dưỡng trắng da. Còn thời của mình thì rộ lên việc đắp mặt nạ cám gạo. Tuy nhiên mình không dám lấy nước vo gạo hay cám gạo dùng lên mặt đâu, da mình nhạy cảm lắm và cũng không biết nước vo gạo hay cám gạo đó có sạch hay có chứa thuốc trừ sâu hay không. Còn mặt nạ gạo tinh khiết này thì bên hãng lấy cám gạo hữu cơ nên mình thấy an toàn hơn. Cám gạo chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng làn da sáng lên một cách an toàn.

Miếng mặt nạ gạo tinh khiết này còn có chiết xuất từ lá bồ công anh và rễ cây cam thảo giúp làm tăng khả năng làm trắng. Mấy bữa dùng treatment xong bị tăng sắc tố (mấy đốm nâu như nám ở hai bên má) hay sau khi nổi mụn có vết thâm, mình đắp lên thì thấy da sáng hơn và mấy nốt thâm đó cũng mờ hơn nữa. Không chỉ bản thân mình, mà nhiều cô gái bên Hàn cũng yêu thích mặt nạ gạo này, và được tạp chí Allure khen sản phẩm này là mặt nạ hydrogel chiết xuất từ gạo tốt của Việt Nam."

Để đặt mua sản phẩm nhanh và chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I Cosmetics:

Hệ thống đại lý chính thức: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/

Website: http://www.moicosmetics.vn/


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).