Nhĩn kỹ bức ảnh bình thường của bạn trai, cô gái kiên quyết chia tay vì đúng 1 chi tiết, dân tình rần rần tranh cãi về sự thật phía sau

Nhận được bức ảnh rồi nhìn kĩ, cô gái liền bàng hoàng phát hiện sự thật chua chát, ngay sau đó kiên quyết chia tay gã bạn trai tồi tệ.

Vừa qua, một câu chuyện tình yêu không mấy vui vẻ đã được nữ chính chia sẻ trên TikTok khiến dân mạng cũng phải thương thay cho cô. Theo đó, trong đoạn clip viral hút hơn 13 triệu view, cô gái này đã đăng hình ảnh đoạn tin nhắn mà cô nói chuyện cùng cậu bạn thân của người yêu hiện tại.

Trong đoạn hội thoại, có thể thấy, anh bạn kia đã gửi cho nữ chính một bức ảnh chụp người yêu của cô đang ngủ say trên chiếc giường khá lộn xộn, đi kèm dòng tin nhắn ghi "Cậu ấy vẫn ổn". Được biết, thời điểm đó, người yêu cô đang cùng hội bạn thân đi du lịch ở nước ngoài và bị lệch múi giờ khá nhiều. Sau khoảng hơn 12 giờ không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ bạn trai, cô gái đã cố liên lạc với những người đi cùng anh để cố tìm hiểu xem mọi chuyện có ổn không.

Nhìn kỹ bức ảnh bình thường của bạn trai, cô gái kiên quyết chia tay vì đúng 1 chi tiết, dân tình rần rần tranh cãi về sự thật phía sau - Ảnh 1.

"Cậu ấy ổn", anh bạn thân nhắn gửi kèm hình ảnh của chàng trai đang ngủ say sưa

Tuy nhiên, chính vì bức ảnh tưởng bình thường mà cô nhận được, sự thật chua chát đã bị bại lộ một cách hoàn toàn vô tình và ngẫu nhiên. Khi nhìn kĩ bức hình chụp bạn trai đang ngủ, cô gái trong câu chuyện đã tinh mắt phát hiện thấy có một chiếc bao cao su lồ lộ ở góc tấm hình và nó... không phải đồ mới mà đã qua sử dụng. Đến đây, cô gái rụng rời tay chân, ngã quỵ khi nhận ra rằng mình đã bị gã người yêu trăng hoa phản bội.

Cô gái nhận ra mình bị bạn trai cắm sừng sau khi nhìn vào bức ảnh của anh

Nhìn kỹ bức ảnh bình thường của bạn trai, cô gái kiên quyết chia tay vì đúng 1 chi tiết, dân tình rần rần tranh cãi về sự thật phía sau - Ảnh 3.

Trong bức ảnh tưởng bình thường hóa ra lại chứa "vật chứng" của kẻ phản bội

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô gái gọi anh chàng bạn trai tồi tệ là "người cũ", khiến dân tình vừa sốc, vừa thương mà cũng vừa mừng cho nữ chính vì đã mạnh mẽ thoát ra được một mối quan hệ không xứng đáng. "Cô đã né được một viên đạn rồi đấy!", "Tim tôi như tan nát nhưng vui vì giờ hắn đã thành người yêu cũ", netizen để lại nhiều bình luận an ủi và chia sẻ với nhân vật chính sau cú sốc trời giáng.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại chưa dừng lại tại đây. Một cú twist bất ngờ xảy ra trong đoạn clip tiếp theo mà nữ chính đăng tải. Cô khiến ai nấy ngỡ ngàng khi cho biết "hoá ra, tất cả là một trò đùa". Theo đó, cô cho hay, sau khi làm lớn chuyện và vạch mặt bạn trai, người bạn thân của anh ta bất ngờ thừa nhận rằng "chiếc bao cao su" kia được cố tình đặt trong khung hình để dàn dựng, với mục đích trêu đùa cho vui... "Người gửi nó nói đó là một trò đùa, cả hội đã dàn dựng để lừa tôi. Đến tận bây giờ, tôi cũng không biết sự thật là gì, nhưng tôi đã quay lại với bạn trai, tôi biết điều này cũng không có gì đáng tự hào", cô gái cho biết.

Trong khi một số người vui mừng cho nữ chính vì kịch bản bị cắm sừng đầy đau đớn đã không thành sự thật, đông đảo dân mạng lại phẫn nộ và cho rằng quyết định chia tay vẫn nên được giữ nguyên, đơn giản vì không phải chuyện gì cũng có thể mang ra để đùa. Anh người yêu và hội bạn thân đã đi quá giới hạn khi dàn dựng một câu chuyện độc hại làm tổn thương người khác như vậy.

Thậm chí không ít người còn khẳng định, đó không phải là một trò đùa mà đúng hơn là một màn che đậy tội lỗi đầy tinh vi. "Ôi không, nó KHÔNG phải trò đùa đâu", "Ngay cả khi đó là đùa thì bạn cũng đừng hẹn hò với những người như thế, họ không phân biệt được đâu là trêu đùa và đâu là làm tổn thương người khác", netizen phẫn nộ bình luận.

Nguồn: The Sun