Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền!

Nhóm tân binh Vpop Mèow Lạc mang đến một ca khúc được thiết kế để tạo trải nghiệm riêng với từng khán giả nghe nhạc.

Cuối năm luôn là dịp mà người người đều tất bật, hối hả trong guồng quay công việc để có thể kết thúc một hành trình 365 ngày trọn vẹn. Đặc biệt, trong khoảng thời gian mà dịch bệnh vẫn còn âm ỉ, âm nhạc truyền cảm hứng chính là thứ giúp chúng ta vực dậy để vượt qua những khó khăn, thách thức. Album đặc biệt Be The Best Trouble sẽ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực như thế. Và sản phẩm thứ 3 được ra lò trong album sẽ là một mình chứng rõ nhất cho điều này.

Sau khi ca khúc Happy Birthday To You và track đầu tiên mang tên 23 được phát hành, trong tối ngày 16/12, Tàu Nhanh là sản phẩm tiếp theo được trình làng. Đây là sản phẩm đến từ một "làn gió mới" - nhóm nhạc tân binh Gen Z mang tên Mèow Lạc. Tàu Nhanh, sở hữu giai điệu sôi động và có chút hối hả đúng như dòng thời gian vội vã dịp cuối năm.

Tàu Nhanh là góc nhìn của "chú Mèow Lạc" với cuộc sống đô thị vội vã đầy hối hả. Mỗi người trong chúng ta đều nhìn nhận cái vội vã đó khác nhau. Cái vội đó làm cơ thể sản sinh ra "dopamine" để đẩy chúng ta lên phía trước với những ước mơ và tham vọng. Nhưng cái vội đó cũng là vòng xoáy kéo chúng ta bỏ quên đi những niềm hạnh phúc đơn giản trong cuộc sống.

Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền! - Ảnh 2.

Mèow Lạc đã mang đến cho người nghe một trải nghiệm độc đáo khi ca khúc không có thông điệp thường thấy ở đa số các sản phẩm, mà chỉ là sự quan sát và miêu tả. Ý nghĩa của âm nhạc Mèow Lạc sẽ đến khi có người nghe. Âm nhạc của Mèow Lạc được thiết kế để tạo trải nghiệm riêng với từng khán giả nghe nhạc.

Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền! - Ảnh 3.

Âm nhạc của Mèow Lạc được thiết kế để tạo trải nghiệm riêng với từng khán giả nghe nhạc

Đặc biệt hơn, ca khúc Tàu Nhanh còn được ra mắt ngay sau khi tàu Cát Linh - Hà Đông bắt đầu đón khách. Đó cũng chính là hình ảnh ẩn dụ mà nhóm Mèow Lạc muốn gửi gắm trong bài hát.

Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền! - Ảnh 4.

Tàu Cát Linh - Hà Đông là hình ảnh ẩn dụ mà nhóm Mèow Lạc muốn gửi gắm trong bài hát Tàu Nhanh

Mèow Lạc là một tập thể những thành viên rất trẻ, dẫn đầu bởi Nguyên Lê sinh năm 1999 ở vị trí vocal và guitar. Tô Ra là thành viên nữ của band, cũng sinh năm 1999 và chơi ở vị trí trống. Hai thành viên còn lại lần lượt là Nguyên Vũ ở vị trí bass sinh năm 2000 và Hoàng Phương chơi keyboard sinh năm 2002.

Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền! - Ảnh 6.

Mèow Lạc là một tập thể những thành viên rất trẻ, hứa hẹn sẽ là một "làn gió mới" của Vpop

Tàu Nhanh là một trong những ca khúc mở đường cho dự án âm nhạc mang tên Be The Best Trouble. Dự án là một album phòng thu đặc biệt gồm 10 ca khúc độc quyền mới toanh và được "nhào nặn" bởi hơn 20 nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài năng của Vpop. Đây đều là những nghệ sĩ được yêu thích của giới Indie/Underground và không thể thiếu sự góp mặt đến từ các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Với thông điệp: Bất kì ai trong số chúng ta cũng có thể là "rắc rối", là "phiên bản lỗi" trong mắt người khác, vậy thì bạn cứ là bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng mình là "best trouble", Be The Best Trouble chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng không thể bỏ qua. Từng món quà đặc biệt sẽ được phát hành xuyên suốt tháng 12, cùng chờ đón những cú "bùng nổ" độc và đỉnh này sẽ dần được hé lộ.

Nhóm nhạc Gen Z tung ca khúc mang trải nghiệm độc lạ của Vpop, nghe là muốn đi tàu Cát Linh - Hà Đông liền! - Ảnh 8.