Những món đồ skincare ngon-bổ-rẻ chưa đến 100k mà chị em không nên bỏ lỡ: có cả son dưỡng được BTS cực kỳ ưa chuộng!

Giá bình dân mà chất lượng xịn mịn, nàng còn chần chờ gì mà chưa "xuống tiền" ngay nè.

Trong tủ đồ làm đẹp của hội chị em có vô vàn các loại sản phẩm skincare, thú thật là nhiều không đếm xuể luôn. Muốn da đẹp da xinh thì chắc chắn phải dưỡng da nàng ạ. Mỹ phẩm có đủ từ giá "đắt đỏ" đến bình dân nhưng nếu biết chọn lựa thì chất lượng cứ gọi là "okela". Cùng nghía thử vài món đồ xịn mịn được hot TikToker Đoàn Vân Anh review xem có gì đáng sắm không nha, tiện thể ai là fan nhà BTS thì vào "cheap moment" với các chàng luôn ạ.

Những item skincare cực "đáng đồng tiền bát gạo"

Đầu tiên là kem chống nắng Skin Aqua hot hit, em này hoàn hảo không chỗ chê luôn: chống nắng tốt, kiềm dầu đỉnh, khả năng thấm nhanh giúp da mịn màng đặc biệt là giá siêu ổn áp. Nàng nào thích dùng loại kem nâng tone nhẹ nhàng thì chọn em này chuẩn bài luôn nha.

[Box tag giá] - Kem chống nắng Skin Aqua

Tiếp theo là món đồ được các Army trông ngóng đây. Em Tone Up CC này là một trong những son dưỡng mà các thành viên nhóm nhạc BTS ai cũng dùng luôn. Thỏi này lên màu nhẹ nhàng, dưỡng hồng môi rất tốt lại có khả năng chống nắng cực đỉnh. Chị em ưng ý thì sắm liền đi, chẳng mấy khi được dịp "cheap moment" xịn mịn với idol nè.

Những món đồ skincare ngon-bổ-rẻ chưa đến 100k mà chị em không nên bỏ lỡ: có cả son dưỡng được BTS cực kỳ ưa chuộng! - Ảnh 3.
Những món đồ skincare ngon-bổ-rẻ chưa đến 100k mà chị em không nên bỏ lỡ: có cả son dưỡng được BTS cực kỳ ưa chuộng! - Ảnh 4.
[Box We Buy] - K14 Son dưỡng Nhật Bản Tone Up CC

Đã nói làm đẹp từ a đến "zét" thì đừng bỏ quên bước chăm sóc tóc nha nàng ơi. Nếu chưa biết thì dùng thử viên dưỡng tóc Ellips mà gái xinh Đoàn Vân Anh review nè. Em này có khả năng phục hồi kết hợp dưỡng tóc siêu đỉnh, còn có mùi thơm ngọt ngào lắm. Mỗi màu một công dụng khác nhau nên chị em tha hồ chọn lựa tùy vào chất tóc nha.

[Box tag price] - Ellips Viên dưỡng tóc

Nói đến kem dưỡng thì hẳn Lucas phải có 1 "trụ đứng" siêu vững chắc, được phái đẹp nhiệt tình săn đón. Lucas cực "đa zi năng" vừa có khả năng tẩy trang mắt vừa dùng để dưỡng 7749 kiểu: nẻ môi, tay khô, nứt gót chân,... Xịn mịn từ chất lượng đến giá thành hỏi sao chị em "đổ đứ đừ".

[Box We Buy] - K14 Kem dưỡng da Lucas

Nguồn clip: TikTok

https://ahadep.com/nhung-mon-do-skincare-ngon-bo-re-chua-den-100k-ma-chi-em-khong-nen-bo-lo-co-ca-son-duong-duoc-bts-cuc-ky-ua-chuong-20220109193815752.chn