Vụ 2 idol "tóp tóp" bị tố ngoại tình chưa dừng: Người vợ đăng đàn "phốt" cả gia đình chồng vì chó cưng, nam chính lập tức phân bua

Trước đó C.T.S từng hứa sẽ chu cấp cho con gái 3 triệu/ tháng nếu 2 vợ chồng ly hôn.

Hội hóng hớt hẳn vẫn còn nhớ vụ TikToker C.T.S bị vợ (Hương Lê) "tố" ngoại tình với G.T.L - một TikToker 1,8 triệu follow. Drama này có nhiều tình tiết khiến netizen bức xúc như: lấy váy bồ đưa cho vợ mặc, dùng xe vợ mua chở bồ đi chơi, để em gái lấy xe vợ đi cầm rồi lại mắng ngược vợ, bỏ rơi vợ ở sân bay để đi với bồ, chỉ hứa chu cấp cho con 3 triệu nếu 2 vợ chồng ly hôn,...

Vụ 2 idol tóp tóp bị tố ngoại tình chưa dừng: Người vợ đăng đàn phốt cả gia đình chồng vì chó cưng, nam chính lập tức phân bua - Ảnh 1.

G.T.L và C.T.S

Vụ 2 idol tóp tóp bị tố ngoại tình chưa dừng: Người vợ đăng đàn phốt cả gia đình chồng vì chó cưng, nam chính lập tức phân bua - Ảnh 2.

Hương Lê

Bẵng đi 1 thời gian, mới đây chị vợ này lại tiếp tục cho lên sóng tập "bóc phốt" tiếp theo liên quan đến 2 TikToker này. Cụ thể vào khoảng nửa đêm 9/3, Hương đăng một status khá dài làm rõ mối quan hệ của G.T.L và C.T.S cũng như cách nhà chồng đối xử với mình - nguyên nhân chính khiến cô phải lên tiếng lần 2.

Tóm tắt nội dung bài đăng của Hương như sau:

- Người đàn ông mà G.T.L gọi là người yêu mới, công khai tình cảm trong các clip gần đây đã có gia đình. Người này từng gọi điện cho Hương để doạ không được bóc phốt G.T.L và C.T.S nữa.

- G.T.L vẫn đang chờ phốt lắng xuống để comeback.

- C.T.S không hề chu cấp cho con gái 1 đồng chứ đừng nói là 3 triệu/ tháng như lời hứa.

- Tết Nguyên đán vừa rồi, Hương vẫn phải lo lắng cho nhà chồng.

- Con chó mà Hương nuôi 4 năm nay đã bị mẹ chồng và em chồng đem về quê bán với giá 4,5 triệu. Hiện tại Hương vẫn chưa tìm được chó về còn bố mẹ chồng có thái độ thách thức.

- Em chồng vay tiền của Hương gần 1 năm không trả.

- Bố mẹ T.S.C vẫn đi tìm Hương, đòi con dâu lo cho nhà chồng và trách "lấy chồng mà không gánh vác giang sơn nhà chồng".

- Hương sẵn sàng đối chất và chịu trách nhiệm với mọi điều đã nói ra.

Vụ 2 idol tóp tóp bị tố ngoại tình chưa dừng: Người vợ đăng đàn phốt cả gia đình chồng vì chó cưng, nam chính lập tức phân bua - Ảnh 3.

Status của Hương Lê

Trước bài đăng này của Hương, C.T.S ngay lập tức có phản ứng, đăng status phân bua.

Anh này khẳng định Hương đang dựng chuyện. Về con chó, C.T.S nhấn mạnh caps lock rằng "chó của anh, chó của anh nha" và vì Hương bỏ bê, không chăm sóc nên mẹ mình mới mang về quê cho người ta nuôi. Ngoài ra C.T.S cũng cho rằng Hương bị rớt tương tác vì PR nhiều quá nên mới tạo drama để câu kéo sự chú ý của mọi người.

Vụ 2 idol tóp tóp bị tố ngoại tình chưa dừng: Người vợ đăng đàn phốt cả gia đình chồng vì chó cưng, nam chính lập tức phân bua - Ảnh 4.

Status lên tiếng của C.T.S

Hiện tại netizen vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao về vụ việc.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/vu-2-idol-top-top-bi-to-ngoai-tinh-van-chua-dung-lai-nguoi-vo-dang-dan-phot-ca-gia-dinh-chong-vi-cho-cung-nam-chinh-lap-tuc-phan-bua-20220310080230328.chn