"Nóng bỏng mắt" với loạt ảnh Diệp Lâm Anh "đẹp nhất khi không thuộc về ai": Nàng nào mê style đi biển giống "chị đẹp" thì vào đây tham khảo nè

Mấy nàng đang "bí" ý tưởng sắm đồ đi biển thì "bơi" vào đây xem Diệp Lâm Anh gợi ý nhiều mẫu bikini và váy áo xinh xắn, sexy miễn bàn.

Hậu ly hôn với chồng đại gia, Diệp Lâm Anh khiến dân tình tin tưởng vào câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Ngắm loạt ảnh trên trang cá nhân được "chị đẹp" update đợt này chỉ biết suýt xoa trước style và body sexy "hết nước chấm". 

Gần đây, Diệp Lâm Anh cùng gia đình đang có kỳ nghỉ dưỡng vô cùng vui vẻ và tất nhiên cô nàng không quên "xả" loạt hình "nóng bỏng mắt" khi lên đồ đi biển. Toàn mẫu bikini và váy áo đẹp miễn bàn, cũng là gợi ý đáng tham khảo cho mấy nàng chuẩn bị đi du hí lắm! Mình đã tìm được ngay loạt địa chỉ bán đồ na ná để chị em không phải đau đầu trong việc sắm đồ đi chơi đây.

Nóng bỏng mắt với loạt ảnh Diệp Lâm Anh đẹp nhất khi không thuộc về ai: Nàng nào mê style đi biển giống chị đẹp thì vào đây tham khảo nè - Ảnh 1.

Dù là mẹ hai con những Diệp Lâm Anh vẫn "ăn đứt" khối gái trẻ nhờ vóc dáng và gu thời trang xịn của mình. Set đồ mà cô nàng đang diện có giá 2.220.000VNĐ, đến từ brand do chính Diệp Lâm Anh đang Founder. Diện set này không chỉ hợp đi du lịch mà đi chơi, đi tiệc cũng cực kỳ "okelah".

Nóng bỏng mắt với loạt ảnh Diệp Lâm Anh đẹp nhất khi không thuộc về ai: Nàng nào mê style đi biển giống chị đẹp thì vào đây tham khảo nè - Ảnh 2.
[Box thông tin shop] - Set đồ Diệp Lâm Anh

Đi biển thì không thể thiếu bikini. Chuyến này, Diệp Lâm Anh mang theo 2 mẫu bikini 2 mảnh để diện. Mẫu nào cũng sexy tôn dáng "ná thở" luôn mọi người ạ. 

Gợi ý shopping: 

[Box tag giá] - Bikini cột nơ tím sexy
[Box tag giá] - Bikini 3 màu tím đen neon

Chiếc đầm xanh mướt mắt cắt khoét táo bạo này siêu tôn dáng. Mấy nàng ưa style sexy nhất định phải sắm về ngay. Mình đã tìm loạt mẫu na ná giá "hạt dẻ" cho chị em rồi nè. 

Nóng bỏng mắt với loạt ảnh Diệp Lâm Anh đẹp nhất khi không thuộc về ai: Nàng nào mê style đi biển giống chị đẹp thì vào đây tham khảo nè - Ảnh 7.
[Box tag giá] - Maxi body khoét lưng

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/nong-bong-mat-voi-loat-anh-diep-lam-anh-dep-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-nang-nao-me-style-di-bien-giong-chi-dep-thi-vao-day-tham-khao-ne-20220216181818061.chn