Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 48 vì bệnh ung thư

Chồng của nữ diễn viên này đã thông báo tin buồn trên trang Facebook và hàng loạt bạn bè nghệ sĩ cùng fan đã để lại bình luận tiễn biệt.

Theo Mirror đưa tin vào ngày 30/4, nữ diễn viên Jossara Jinaro của bộ phim nổi tiếng về đề tài bác sĩ - ER đã qua đời ở tuổi 48 sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Chồng của cô - Matt Bogado đã thông báo tin buồn trên Facebook: "Với nỗi buồn sâu lắng, tôi xin được thông báo tin buồn. Vợ tôi, Jossara Jinaro, đã qua đời vào ngày 27/4/2022".

Jossara Jinaro đã chiến đấu với bệnh ung thư và qua đời trong vòng tay của các thành viên trong gia đình. Cô là người vợ, người mẹ, người nghệ sĩ và người bạn tuyệt vời trong mắt mọi người. "Cô ấy có tấm lòng đẹp tuyệt vời, một tâm hồn tốt bụng và không bao giờ biết nói 'Không' với ai. Ngay cả trong giờ phút cuối cùng, cô ấy vẫn cố gắng chiến đấu", chồng của cố diễn viên xúc động chia sẻ.

Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 48 vì bệnh ung thư - Ảnh 2.

Tang lễ của Jossara Jinaro sẽ được tổ chức công khai ở khu vực vịnh San Francisco. Jossara Jinaro là nữ diễn viên người Brazil, được sinh ra và lớn lên ở Colombia nhưng sau đó chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình. Năm 16 tuổi, cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia vào 2 bộ phim ERJudging Amy. Trước khi đóng phim, cô còn viết sách và làm đạo diễn.

Hiện bạn bè nghệ sĩ và fan đều đồng loạt để lại bình luận tiễn biệt nữ diễn viên xấu số.

Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 48 vì bệnh ung thư - Ảnh 3.
Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 48 vì bệnh ung thư - Ảnh 4.

Nguồn: Mirror

https://ahadep.com/nu-dien-vien-qua-doi-o-tuoi-48-vi-benh-ung-thu-2022043021552231.chn