Nữ streamer phản bác tin đồn cặp kè đại gia, tuyên bố: "Tại sao tôi lại cần đàn ông"?

Nhưng hiện tại, nữ streamer chỉ muốn dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống độc thân.

Zhou Shuyi là một nữ caster/ streamer nổi tiếng, xinh đẹp trong làng Liên Minh Huyền Thoại. Khoảng thời gian gần đây, sự nghiệp của cô phát triển có thể coi là suôn sẻ, tuy nhiên lại xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt về lĩnh vực tình cảm. Mới đây, Zhou Shuyi đã chính thức lên tiếng phản hồi về vấn đề này ngay trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer gián tiếp phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia, tuyên bố: Tôi không có nhu cầu - Ảnh 1.

Zhou Shuyi là nữ caster/ streamer nóng bỏng của khu vực LPL

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, để đáp lại câu hỏi về “mẫu người yêu lý tưởng”, nữ streamer đã trả lời rằng: “Tôi không hề đặt ra những điều kiện, chỉ cần lọt vào mắt xanh của tôi là được. Bởi vì tôi không có nhu cầu. Tại sao tôi lại phải cần một người đàn ông. Tôi không cần có bạn trai, nhưng không có nghĩa tôi thích phụ nữ. Tôi vẫn thích đàn ông, nhưng tôi không cần thôi.”

Nữ streamer gián tiếp phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia, tuyên bố: Tôi không có nhu cầu - Ảnh 2.

Muốn làm bạn trai của nữ streamer xinh đẹp, tài giỏi thì chỉ cần lọt vào mắt xanh của cô là đủ

Ngay sau khi nữ streamer bày tỏ suy nghĩ của mình, người theo dõi cũng lần lượt phát biểu ý kiến. Nữ streamer liền phủ đầu: “Đừng chỉ nghĩ đến những nhu cầu nhạy cảm. Bạn vốn không cần đáp ứng nhu cầu đó trong cuộc đời của mình. Khi bạn đạt đến trình độ của tôi, sẽ cực kỳ bận rộn, suốt ngày chỉ làm việc, kiếm tiền và theo đuổi cuộc sống tốt đẹp.”

"Bạn có biết vì sao bản thân chưa thành công không? Vì bạn quá quan tâm đến chuyện tình cảm, bạn cần người đáp ứng nhu cầu đó, còn tôi thì không. Vì tôi rất giỏi, cho nên thấy trai đẹp tôi cũng chỉ liếc qua mà thôi.” - nữ streamer chia sẻ thêm.

Nữ streamer gián tiếp phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia, tuyên bố: Tôi không có nhu cầu - Ảnh 4.

Nữ streamer liên tục từ chối tìm bạn trai, gián tiếp phủ nhận tin đồn đang cặp kè đại gia

Cuối cùng, nữ streamer cũng tiết lộ vì sao vẫn chưa có người yêu của mình: “Vì tôi thấy yêu vào rất phiền, vừa khó để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Tôi có năng lực khiến bản thân hạnh phúc rồi thì cần gì phải có người yêu nữa chứ!”

Nữ streamer gián tiếp phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia, tuyên bố: Tôi không có nhu cầu - Ảnh 5.

Cuộc sống bận rộn khiến nữ streamer muốn dành nhiều thời gian cho bản thân hơn

Ảnh: Internet