Lai Bâng bất ngờ chia sẻ "kinh nghiệm xương máu" sau trận Team Flash - BOX Gaming, lúc quan trọng không nên chọn vị tướng này?

Nakroth từng là vị tướng làm nên tên tuổi của Lai Bâng, tuy nhiên khả năng cao anh chàng này sẽ không sử dụng trong trận Chung kết ĐTDV sắp tới.

Trận đấu kinh điển giữa Team Flash và BOX Gaming đã thực sự khiến khán giả thỏa mãn với màn trình diễn hấp dẫn đến phút cuối cùng. Mọi ánh mắt của khán giả yêu thích Esports Liên Quân đều đổ dồn suốt 7 ván đấu nghẹt thở.

Theo dõi trận đấu này, Lai Bâng cũng đã đúc rút ra được một kinh nghiệm xương máu cho mình sau ván đấu thứ 4. Ở ván đấu này, ADC có trong tay Nakroth - một trong những quân bài cũng được tuyển thủ này sử dụng rất nhiều và thậm chí có cả skin Nakroth FMVP để vinh danh.

Lai Bâng bất ngờ chia sẻ kinh nghiệm xương máu sau trận Team Flash - BOX Gaming, lúc quan trọng không nên chọn vị tướng này? - Ảnh 1.

Nakroth của ADC trong trận Playoffs chơi không hề tệ, tuy nhiên Team Flash vẫn không có chiến thắng ở ván 4

Tuy nhiên dù chơi không hề tệ, ADC vẫn phải chấp nhận thêm 1 trận thua và Team Flash rơi vào thế ngặt nghèo hơn bao giờ hết khi bị dẫn trước với tỉ số 3-1. Dù sau đó Team Flash có được chiến thắng và đi tiếp nhưng bài học này khả năng cao vẫn sẽ được Lai Bâng áp dụng cho bản thân trong thời gian tới.

Không chỉ vậy, Lai Bâng cũng để lại nickname của mình trong bài đăng này là "Bâng tâm linh". Điều này cũng chẳng phải ngẫu nhiên khi chính Lai Bâng cũng từng sử dụng tướng tủ Nakroth trong nhiều trận Chung kết và thường không có được kết quả khả quan.

Lai Bâng bất ngờ chia sẻ kinh nghiệm xương máu sau trận Team Flash - BOX Gaming, lúc quan trọng không nên chọn vị tướng này? - Ảnh 2.

Lai Bâng rút ra kinh nghiệm sau khi theo dõi trận đấu giữa Team Flash và BOX Gaming

Rõ ràng điều Lai Bâng nói là hoàn toàn có cơ sở, bởi với chất tướng sát thủ cơ động thì Nakroth khá yếu trong giai đoạn đầu trận, dễ bị thọt lại nếu bị đối phương cướp rừng và khiến đội hình khá khó triển khai.

Chơi Nakroth cũng cần sự nhạy bén và đôi khi là may mắn cùng những mạng hạ gục sớm để snowball thế trận. Còn Nakroth càng về cuối trận càng khó combat tổng và thường đảm nhận vai trò đẩy lẻ. Tuy nhiên sự khó chịu này chỉ mạnh nhất ở môi trường rank xếp hạng, còn với các đội tuyển chuyên nghiệp, có trình độ cao thì họ kiểm soát bản đồ cực tốt và Nakroth mất đi khả năng hoạt động và bắt lẻ của mình rất nhiều. Đó là chưa kể Nakroth nếu được chọn sớm sẽ có rất nhiều phương án để khắc chế và lại càng khó chơi thêm.

Lai Bâng bất ngờ chia sẻ kinh nghiệm xương máu sau trận Team Flash - BOX Gaming, lúc quan trọng không nên chọn vị tướng này? - Ảnh 3.

Nakroth là tướng tủ của Lai Bâng, tuy nhiên khả năng cao người đi rừng của SGP sẽ không sử dụng vị tướng này trong những trận đấu quan trọng sắp tới

Ảnh: Internet