Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã

Trong khi nhiều chị em phụ nữ tìm đến các cách chăm sóc da bằng mỹ phẩm và công nghệ hiện đại, thì nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn trung thành với phương pháp làm đẹp dân dã mà vẫn bảo dưỡng được nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thực.

Có thể nói nữ ca sĩ Cẩm Ly là một tượng đài trong làng nhạc dân ca trữ tình mà khó ai vượt qua được. Sự nghiệp thành công rực rỡ giúp cô có cuộc sống sung túc với khối tài sản đáng nể. 

Bước qua tuổi 50, chị Tư vẫn giữ được làn da căng mịn, gần như không có nếp nhăn, nếu biết về bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ ca sĩ thì bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa. 

Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã
Ca sĩ Cẩm Ly khoe mặt mộc đáng ngưỡng mộ ở tuổi ngũ tuần. Ảnh: Cẩm Ly

>> Xem thêm: 

Uống nước nghệ mật ong

Trên trang cá nhân, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ hình ảnh khoe mặt mộc và cho biết sáng nào mình cũng “tráng bụng” bằng một cốc nước ấm nghệ pha mật ong. Thói quen này giúp làm sạch đường tiêu hóa, đào thải độc tố, tăng sức đề kháng và góp phần làm chậm quá trình lão hóa nên rất có lợi đối với làn da cùng sức khỏe. 

Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã
Các thành phần trong nghệ và mật ong đều rất tốt cho làn da và sức khỏe. Ảnh: Pinterest

Ngâm chân với nước muối ấm

Đây được xem là phương pháp làm đẹp kiểu dưỡng sinh, tuy chậm nhưng chắc, giúp tinh thần thư giãn, giữ ấm cơ thể, ngăn ngừa lão hoá, giải tỏa bớt áp lực và giảm đau nhức xương khớp. Với đặc thù công việc thường xuyên phải mang giày cao gót thì không gì tuyệt vời bằng việc đôi chân được ngâm trong nước muối ấm vào cuối ngày để sau đó có một giấc ngủ chất lượng. 

Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã
Ngâm chân nước muối ấm giúp lưu thông máu thuận lợi, cho cảm giác thư giãn, thoải mái. Ảnh: Cẩm Ly

>> Xem thêm: 

Tập luyện điều độ

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học thì ca sĩ Cẩm Ly cũng rất chăm tập luyện thể dục để cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc hơn, và bộ môn vận động yêu thích của cô là đạp xe. Nhờ vậy nên ở độ tuổi ngũ tuần nhưng chị Tư vẫn rất thon thả và trẻ trung, năng động trong mỗi lần đứng trên sân khấu. 

Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã
Chị Tư thường xuyên đạp xe để rèn luyện thân thể. Ảnh: Cẩm Ly

Mê “cây nhà lá vườn” 

Giống khá nhiều người đẹp trong showbiz khác, ca sĩ Cẩm Ly rất mê làm vườn và gần như có thể tự cung tự cấp rau củ quả cho nhu cầu của gia đình. Đây cũng được coi là hình thức vận động giúp cơ thể khỏe khoắn, cộng thêm việc được ngắm nhìn vườn rau sạch xanh mướt mắt mỗi ngày thì tinh thần cũng thư giãn, tâm trạng tích cực hơn hẳn. 

Ở biệt thự triệu đô, ca sĩ Cẩm Ly vẫn mê phương pháp làm đẹp dân dã
Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sĩ Cẩm Ly vẫn rất mê làm vườn. Ảnh: Cẩm Ly
Giáo viên người Nhật chia sẻ 4 bài tập yoga cho mặt, giúp trẻ hóa làn da dù đã bước qua tuổi lão hóa 4

Chẳng cần phải mỹ phẩm đắt tiền hay phụ thuộc vào các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, bạn vẫn có thể sở hữu làn da căng mịn trẻ trung nhờ một số bí quyết làm đẹp dân dã giống như ca sĩ Cẩm Ly. Chủ yếu chú trọng vào việc chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe từ bên trong, như vậy sẽ cho hiệu quả an toàn và lâu dài hơn.

TRỊ DỨT MỤN, DA TRẮNG HỒNG DỄ ỢT VỚI CÔNG THỨC XÔNG HƠI ĐƠN GIẢN

Nói về các phương pháp chăm sóc da kiểu truyền thống thì không thể không nhắc đến phương pháp xông hơi bằng các nguyên liệu quen thuộc như sả, chanh. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì không hề thua kém so với những cách làm đẹp hiện đại ngày nay. 

Cách thực hiện. Sơ chế nguyên liệu bằng cách rửa sạch và chẻ đôi nhánh sả, cắt chanh thành lát mỏng, cho vào nồi cùng muối hạt, lá tía tô và thêm nước. Đun đến khi nước sôi thì hạ nhỏ lửa, đun thêm khoảng 10 phút thì tắt bếp. 

Đặt nồi nước lên một mặt phẳng thích hợp, dùng chiếc khăn mỏng trùm qua đầu sao cho cách nồi xông khoảng 30cm để hơi nước phả vào mặt…

Xem thông tin chi tiết