Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép

Sau khi Mỹ Anh được công bố sang Mỹ để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 tổ chức bởi 88rising, netizen bỗng nhớ lại màn trình diễn của Chi Pu.

Sáng ngày 7/10, người hâm mộ âm nhạc Việt Nam đã nhận được tin vui khi Mỹ Anh thông báo cô sẽ chuẩn bị lên đường sang Mỹ tham gia vào lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021 tổ chức bởi 88rising vào tháng 11 tới đây.

Bên cạnh những tên tuổi nổi trội của làng âm nhạc thế giới như CL, keshi, Saweetie, Joji,... Mỹ Anh đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc hoành tráng của 88rising. Thông tin này sau khi được giọng ca sinh năm 2002 công bố đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 1.

Thông tin Mỹ Anh sang Mỹ trình diễn chung với các tên tuổi thế giới đã gây sự chú ý cho khán giả

Việc được mời sang Mỹ biểu diễn cho một lễ hội âm nhạc hoành tráng, có tiếng tăm nhất định, quy tụ nhiều tên tuổi như thế này dù chỉ mới debut chưa đến 1 năm đã khiến người hâm mộ của Mỹ Anh rất tự hào. Bên dưới bài đăng công bố, rất nhiều người hâm mộ của con gái diva Mỹ Linh đã gửi lời chúc mừng kèm những lời khen có cánh và đang mong ngóng từng ngày đã được thưởng thức màn trình diễn của Mỹ Anh tới đây.

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 2.

Mỹ Anh đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với niềm vui phấn khích

Việc các khán giả liên tục dành những lời chúc mừng, những lời khen có cánh đến cho Mỹ Anh cũng không có gì bất ngờ. Ở nữ ca sĩ hội tụ những yếu tố cần thiết của một nghệ sĩ toàn năng Gen Z như giọng hát hay, kỹ năng sản xuất âm nhạc lại rất giỏi, chuyện hát live ngày càng tiến bộ dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

Đáng nói hơn, âm nhạc Mỹ Anh mang đến thời gian qua trên thị trường âm nhạc Việt được người nghe đánh giá rất văn minh và mang đậm màu sắc US-UK, phù hợp thị hiếu của khán giả xứ cờ hoa. Chỉ với bấy nhiêu lý do kể trên, khán giả có thể hoàn toàn đặt hết niềm tin vào Mỹ Anh vì chắc chắn giọng ca sinh năm 2002 sẽ "làm nên chuyện" trên sân khấu của 88rising.

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 3.

Người hâm mộ chỉ biết thốt lên 2 từ "chúc mừng" khi nghe được tin này

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 4.

Rất nhiều người hâm mộ cùng chung vui với Mỹ Anh vì niềm tự hào cho nền âm nhạc Việt Nam này

Bên cạnh đó, sau khi thông tin này của Mỹ Anh được công bố, khán giả bỗng nhớ lại một nữ ca sĩ Việt Nam cũng từng biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc do 88rising tổ chức dưới hình thức online. Tháng 12/2020, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin Chi Pu lần đầu đứng chung sân khấu biểu diễn với những tên tuổi đình đám của Kpop như Chung Ha, ATEEZ,... tại lễ hội âm nhạc Double Happiness - Winter Wonder Festival. 

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 5.

Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam tại sự kiện do 88rising tổ chức với cuối năm 2020

Tuy nhiên, số đông công chúng lúc ấy lại có một suy nghĩ hoàn toàn khác về sự xuất hiện của nữ ca sĩ tại lễ hội âm nhạc này. Cụ thể, netizen đã rất lo lắng về giọng hát của Chi Pu khi từ trước cho đến nay đấy chưa bao giờ là một thế mạnh của nữ ca sĩ. Đứng trước nỗi "bất an", netizen còn đua nhau "gợi ý" cho Chi Pu hãy "tốt khoe xấu che", tiến hành hát nhép và tập trung khâu vũ đạo để khiến công chúng Việt Nam yên tâm phần nào. Thế nhưng chuyện lo lắng trước khi chương trình lên sóng của netizen đã là thừa rồi!

Vào ngày 3/12/2020, Chi Pu đã chính thức biểu diễn tại lễ hội âm nhạc mừng Giáng sinh Double Happiness - Winter Wonderland Festival do 88rising tổ chức. Tại đây, nữ ca sĩ chọn cho mình tạo hình theo concept tương lai và hóa thân thành một cô người máy vô cùng xinh đẹp với body tuyệt hảo.

Màn trình diễn của Chi Pu tại Double Happiness - Winter Wonderland Festival

Màn trình diễn của Chi Pu tại sự kiện này bao gồm 2 ca khúc là Mơ AnhTalk To Me. Trái ngược với những gì khán giả lo lắng từ trước, Chi Pu đã có một màn trình diễn đẳng cấp, concept ấn tượng và không thua kém bất kì một nghệ sĩ quốc tế nào.

Tuy nhiên, một số bộ phận khán giả vẫn có những đánh giá tiêu cực về phần trình diễn này của nữ ca sĩ. Họ cho rằng Chi Pu nên trau dồi thêm những kỹ năng biểu diễn, làm chủ sân khấu bởi vì dù chương trình được ghi từ trước và giọng hát đã qua chỉnh sửa nhưng vẫn còn làm khá vụng về. Và cuối cùng, khán giả cũng cho rằng toàn bộ phần trình diễn của Chi Pu đọng lại cũng chỉ là visual "không góc chết" của nữ ca sĩ cùng phần mix nhạc hay ho từ ekip mà thôi, không chứng tỏ được nhiều điều.

Ở ca khúc Mơ Anh, Chi Pu là một cô gái ngọt ngào, nhiều mơ mộng

Sang đến Take To Me, nữ ca sĩ liền "bật mood" gợi cảm, lạnh lùng

Màn trình diễn của Chi Pu dù khá hay ho nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều

Phản ứng khi Chi Pu và Mỹ Anh cùng được mời diễn show Mỹ: Người được khen không tiếc lời, người làm netizen lo lắng mong hát nhép - Ảnh 10.

Những bình luận không mấy tích cực dành cho Chi Pu

Nguồn: Tổng hợp