Tung MV debut solo "đọ ngực" cùng Nicki Minaj, cựu thành viên girlgroup số 1 nước Anh cà khịa: "Thật hạnh phúc khi rời nhóm"

Jesy Nelson, cựu thành viên Little Mix, đã chính thức ra mắt MV debut solo Boyz kết hợp cùng "rap queen" Nicki Minaj.

Trưa 8/10 (theo giờ Việt Nam), cựu thành viên girlgroup Little Mix - Jesy Nelson - đã chính thức cho ra mắt MV debut solo mang tên Boyz. Sản phẩm debut của Jesy Nelson còn có sự xuất hiện của "rap queen" Nicki Minaj và rapper "huyền thoại" Diddy, đủ khiến cho rap fan toàn thế giới không thể rời mắt.

Tung MV debut solo đọ ngực cùng Nicki Minaj, cựu thành viên girlgroup số 1 nước Anh cà khịa: Thật hạnh phúc khi rời nhóm - Ảnh 1.

Jesy Nelson ra mắt MV Boyz trưa 8/10 (theo giờ Việt Nam)

Boyz là một ca khúc đậm chất R&B của thập niên 90 nghe cực kì hoài niệm với sample được lấy từ một sản phẩm của Diddy, phần chorus cũng cực kì bắt tai. Jesy Nelson đã tự tay lên concept, là người đồng sáng tác cũng như là đạo diễn cho chính MV debut solo của mình.

"Suy nghĩ đưa MV này cho một người khác và để nó không thuộc tầm nhìn của tôi làm tôi thấy sợ hãi", Jesy Nelson chia sẻ với truyền thông về tâm huyết mà cô đổ dồn cho sản phẩm debut solo, một cột mốc lớn trong sự nghiệp của cô. Sự xuất hiện của "rap queen" Nicki Minaj thực sự khiến sản phẩm thêm nóng bỏng và thu hút sự chú ý từ công chúng. 2 nữ nghệ sĩ đã có màn "đọ ngực" đầy "chặt chém" bên chiếc xe màu hồng, tạo nên một hình ảnh đậm chất nữ quyền.

Chia sẻ về cảm giác lần đầu ra mắt sản phẩm solo sau 10 năm hoạt động cùng Little Mix, Jesy Nelson cho biết: “Họ không biết rằng tôi có thể hát được như vậy, và thắc mắc liệu tôi có muốn hát solo không. Suy nghĩ đó thật đáng sợ vì tôi đã ở trên sân khấu cùng những cô bạn thân suốt 10 năm. Nhưng bởi vì tôi làm thứ âm nhạc mà tôi yêu, nó mang đến nhiều niềm vui thay vì cảm giác đáng sợ. 

Thật kỳ lạ nhưng tôi tin mọi thứ đều xảy ra có lý do. Tôi thực sự cảm thấy đây là điều đương nhiên phải xảy ra. Thật điên rồ khi buổi thu âm đầu tiên tôi tham gia lại là nơi single solo đầu tiên của tôi được chắp bút."

Diddy cũng đóng 1 vai cameo trong MV Boyz

Chia tay Little Mix vào tháng 12 năm ngoái, Jesy Nelson cũng chia sẻ cảm giác sau khi rời nhóm: “Nghe thật bi kịch nhưng tôi đã không nhận ra cảm giác thực sự hạnh phúc là thế nào cho đến khi tôi rời nhóm. Cảm giác như là ‘Wow, tôi không thể tin được điều mình nên làm lại thế này’. Tôi cũng không nhận ra bản thân mình đã buồn bã ra sao… Đến một thời điểm bạn cần để bản thân của mình lên trước mọi thứ.”

Jesy Nelson hóa thân thành cô nàng quậy phá yêu "bad boy" khiến các chàng trai trong khu phố phải "phát cuồng"

Jesy Nelson debut cùng Little Mix sau cuộc thi X-Factor UK 2011, là một trong những girlgroup đình đám nhất nước Anh suốt hơn 10 năm qua với loạt hit như Woman Like Me, Shout Out To My Ex, Secret Love Song,... Tháng 11/2020, Little Mix cho ra mắt album phòng thu thứ 6 Confetti, cũng là album cuối cùng khi nhóm còn đủ đội hình 4 người. 

1 tháng sau đó, Jesy Nelson tuyên bố rút khỏi girlgroup sau 10 năm cùng nhau hoạt động vì các vấn đề sức khỏe tinh thần kéo dài: "Tôi thấy áp lực khi hoạt động trong 1 girlgroup và liên tục phải sống theo kì vọng của công chúng thật khó khăn".

Tung MV debut solo đọ ngực cùng Nicki Minaj, cựu thành viên girlgroup số 1 nước Anh cà khịa: Thật hạnh phúc khi rời nhóm - Ảnh 5.

Jesy Nelson khi còn trong Little Mix

Jesy Nelson cũng từng có một tuổi thơ bị bắt nạt trên trường học. Tháng 8/2021, trong bài phỏng vấn với Guardian, cô nàng chia sẻ cô bị châm chọc về ngoại hình khi thường xuyên bị chê: “trông như người tàn tật”, “khuôn mặt biến dạng”, “trông giống một con chuột” khi cô xuất hiện cùng Little Mix. Điều này khiến Nelson mắc bệnh tâm lý nặng, làm cô phải cố gắng ăn kiêng và đối diện với các vấn đề về tiêu hóa.

Trước khi rời nhóm vào tháng 12/2020, Jesy Nelson cũng thường xuyên vắng mặt trong các lịch trình quảng bá album và sản phẩm mới. Nelson chia sẻ rằng cô thường được stylist cho mặc trang phục khác với 3 thành viên còn lại trong các sản phẩm và các đợt quảng bá vì hình thể cô không phù hợp. 

Tung MV debut solo đọ ngực cùng Nicki Minaj, cựu thành viên girlgroup số 1 nước Anh cà khịa: Thật hạnh phúc khi rời nhóm - Ảnh 6.

Một trong những lần cuối cùng Jesy Nelson đứng cạnh đội hình Little Mix đầy đủ khi girlgroup tổ chức buổi listening party cho album Confetti

Mọi việc trở nên nghiêm trọng khi sau dịch Covid-19, Little Mix quyết định quay MV Sweet Melody và lúc này Jesy Nelson đã tăng cân chóng mặt khiến cô không thể xuất hiện trên trường quay. Jesy sau đó quyết định ăn kiêng cực kì khắc nghiệt nhưng không thu được kết quả và cuối cùng, cơ thể cô bị suy nhược, nữ ca sĩ phải nhập viện. Việc Jesy Nelson rời Little Mix có thể xem như một cuộc giải thoát về tinh thần sau những gì cô phải chịu đựng hơn 10 năm qua.

Tung MV debut solo đọ ngực cùng Nicki Minaj, cựu thành viên girlgroup số 1 nước Anh cà khịa: Thật hạnh phúc khi rời nhóm - Ảnh 7.

Ảnh: Ekip sản xuất