Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: "Mlem" nhất dàn cast, còn từng oanh tạc phim Trung một thời!

Park Solomon - trai đẹp của bom tấn zombie Ngôi Trường Xác Sống hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh những lời khen dành cho tuyến nội dung hấp dẫn, cuốn hút của bom tấn zombie All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống, dân mạng hiện đang đổ dồn sự chú ý dành cho một nhân vật. Đó chính là nam phụ Soo Hyuk (Park Solomon). Với visual quá sức điển trai, chàng diễn viên này thậm chí còn át luôn vía nam và nữ chính.

Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: Mlem nhất dàn cast, còn từng oanh tạc phim Trung một thời! - Ảnh 1.

Trong phim, ngoài vẻ đẹp trai hơn người, Soo Hyuk còn đặc biệt được chú ý với tính cách ngầu, ga lăng với bạn học. Dù trước đó, chàng bad boy này từng tham gia vào băng nhóm bắt nạt, nhưng đã "hoàn lương" và nhiều lần ra sức giúp đỡ người khác. Chuyện tình chiến thắng mọi thây ma của anh với cô lớp trưởng ít nói cũng khiến khán giả thích thú.

Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: Mlem nhất dàn cast, còn từng oanh tạc phim Trung một thời! - Ảnh 2.
Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: Mlem nhất dàn cast, còn từng oanh tạc phim Trung một thời! - Ảnh 3.
Phát sốt với visual nam phụ bom tấn zombie đang hot: Mlem nhất dàn cast, còn từng oanh tạc phim Trung một thời! - Ảnh 4.

Cặp đôi Soo Hyuk và lớp trưởng Nam Ra hiện đang nhận rất nhiều sự chú ý của khán giả

Trên thực tế, Ngôi Trường Xác Sống không phải là tựa phim Hàn đầu tiên mà Park Solomon tham gia. Bởi lẽ, nam diễn viên đã từng góp mặt ở Bride of the Century, Sweet RevengeDoctor cùng Park Shin Hye. Thậm chí, anh chàng còn có màn debut phim Hoa Ngữ với vai nam chính của phim chuyển thể webtoon Lookism.

Bình luận của cư dân mạng:

- Mình hứa chỉ xem phim vì "nội dung" này thôi nha.

- Anh vừa đẹp vừa đáng yêu lắm luôn á.

- Nội dung này vừa miệng em lắm ạ, ngon quá trời.

- Mê ảnh nhất dàn cast luôn mấy cha ơi, ăn đứt đôi chính.

- Đổ anh từ ngay lần đầu tiên thấy luôn, hào quang trai đẹp quá là rõ.

- Chân Su mãi mặn nha, cười lên xỉu đùng đùng.

Nguồn: K Love

Ngôi Trường Xác Sống hiện đã phát hành từ ngày 28/1.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/phat-sot-voi-visual-nam-phu-bom-tan-zombie-dang-hot-mlem-nhat-dan-cast-con-tung-oanh-tac-phim-trung-mot-thoi-202201291543103.chn