Nam streamer nổi tiếng hối hận bật khóc ngay trên sóng livestream vì sai lầm tuổi trẻ - ép bạn gái phá thai!

Sau khi đăng tải bài viết thú nhận sai lầm, nam streamer này đã bật khóc nức nở trên sóng livestream của mình.

Câu chuyện gây bất ngờ nhất trong cộng đồng Liên Quân những ngày này không đâu khác ngoài việc Thầy Giáo X thừa nhận đã bắt bạn gái phá thai cách đó không lâu. Theo như bài viết mà nam streamer này chia sẻ, Thầy Giáo X đã bắt bạn gái phá bỏ thai khoảng 4-5 tuần tuổi cách đây không lâu. Sau đó, cả 2 đều gặp phải nhiều câu chuyện mang màu sắc tâm linh bất ngờ. Cuối cùng, Thầy Giáo X cũng thừa nhận rằng mình đã ích kỷ, hẹp hòi và không đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm mới dẫn đến việc này.

Câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả, đặc biệt là cộng đồng Liên Quân với những ý kiến trái chiều.

Vụ nam streamer Liên Quân nổi tiếng bắt bạn gái phá thai: Hối hận bật khóc ngay trên livestream vì sai lầm không thể sửa chữa! - Ảnh 1.

Nam streamer Liên Quân nổi tiếng - Thầy Giáo X

Chưa hết, sau khi câu chuyện này trở thành tâm điểm thì Thầy Giáo X vẫn lên sóng livestream như thường lệ. Tuy nhiên khác với những buổi livestream đầy tiếng cười mỗi ngày, nam streamer này lên sóng với hình ảnh đầy trăn trở và trút bầu tâm sự cùng khán giả. Sau đó, Thầy Giáo X đã bật khóc nức nở trên sóng khi nghĩ về đứa con chưa thành hình của mình.

Thầy Giáo X bật khóc nức nở trên sóng livestream và thừa nhận sai lầm của mình là không thể sửa chữa

Theo như nam streamer chia sẻ, điều cuối cùng mà anh có thể làm cho đứa con của mình là để mọi người biết đến sự tồn tại của em trên cõi đời. Qua những lời tâm sự của Thầy Giáo X, không ít người bày tỏ sự thông cảm nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng sai lầm của nam streamer là rất nghiêm trọng và khó lòng tha thứ.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/nam-streamer-noi-tieng-hoi-han-bat-khoc-ngay-tren-song-livestream-vi-sai-lam-tuoi-tre-ep-ban-gai-pha-thai-20220130230938322.chn