Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm

Là người có sở thích hoá thân thành các nhân vật nổi tiếng, màn cosplay nào của Lê Bống cũng nhận được vô số lời khen.

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh. Cô nàng là một trong những nhân vật gây bão cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Trước khi hóa thân thành Tel'Annas trong Liên Quân, cô nàng đã cosplay nhiều nhân vật game khác.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 1.

Cụ thể, nhân vật Chun-li được cô nàng cosplay tương đối chuẩn xác về phục trang lẫn ngoại hình.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 2.

Lê Bống hô biến thành cô thợ sửa ống nước Mario. Tuy không đúng nguyên tác lắm nhưng vẫn vô cùng bắt mắt người xem.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 3.

Màn cosplay Qi của Liên Quân Mobile cũng khiến cộng đồng phải đứng ngồi không yên về độ bốc lửa.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 4.

Lauriel Lạc Thần đánh dấu một trong những lần hợp tác thành công nhất của Lê Bống và Liên Quân Mobile.

Dưới màn hoá trang của hot TikToker, Caroline trong Free Fire như bước ra đời thật.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 6.

Nữ y tá đầy xinh đẹp trong Free Fire.

Khi Lê Bống hóa thân thành các nhân vật trong game: Từ Chun-Li quyến rũ đến thợ sửa ống nước Mario cũng trở nên cực kỳ gợi cảm - Ảnh 7.

Sự kiện "thả thính Lan Quế Phường" thêm phần nóng bỏng nhờ màn cosplay đầy bốc lửa của Lê Bống.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/khi-le-bong-hoa-than-thanh-cac-nhan-vat-trong-game-tu-chun-li-quyen-ru-den-tho-sua-ong-nuoc-mario-cung-tro-nen-cuc-ky-goi-cam-20220130230210379.chn