Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là "nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất"

Yorktown Memorial đã xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội trước đây, thế nhưng mỗi khi hình ảnh của bệnh viện này xuất hiện, dù quen thuộc nhưng vẫn để lại cho người xem cảm giác rùng rợn và ma mị.

Chỉ bằng những hình ảnh, tất cả những bí mật rùng rợn nhất bên trong Bệnh viện Yorktown Memorial đã được phô bày một cách đáng sợ, thách thức tất cả những người muốn tìm kiếm cảm giác mạnh.

Bệnh viện Yorktown Memorial nằm ở bang Texas, Mỹ được thành lập vào năm 1950 bởi một nhóm công giáo có tên gọi Felician Sisters, nơi đây đã từng được sử dụng như một trung tâm phục hồi chức năng cho những người lạm dụng ma túy và rượu.

Sau 30 năm hoạt động, nó đã bị đóng cửa vào năm 1980 và trở thành một nơi hoang tàn. Kể từ đó đến nay, Yorktown Memorial được coi là một địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới với những người yêu thích sự bí ẩn và ma mị. Những con búp bê "biết nói" hay những đôi mắt đỏ ngầu phát sáng trong bóng tối là tất cả những gì người ta nhắc đến khi nói về bệnh viện Yorktown Memorial.

Yorktown Memorial đã xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội trước đây, thế nhưng mỗi khi hình ảnh của bệnh viện này xuất hiện, dù quen thuộc nhưng vẫn để lại cho người xem cảm giác rùng rợn và ma mị.

Dưới đây là những bức hình mới nhất về Yorktown Memorial, chúng được ghi lại bởi một nhà thám hiểm người Anh vào hồi tháng trước, tháng 12/2021.

Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất - Ảnh 1.

Bộ ảnh cho thấy không gian các phòng khác nhau trong bệnh viện với những đồ nội thất cũ kỹ vẫn còn bên trong, những mô hình khung xương không còn nguyên vẹn, những chiếc giường bệnh đã hoen rỉ sét, những tủ gỗ khoác trên mình một màu u ám,… tất cả nằm im lìm trong góc tối

Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất - Ảnh 2.

Một con búp bê bị mục nát, nằm dưới sàn gỗ với đôi mắt nhắm nghiền, nó đã nằm đây hơn 40 năm và rồi trở thành minh chứng cho những câu chuyện truyền tai về những con búp bê biết nói trong bệnh viện hoang tàn này

Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất - Ảnh 3.

Bất cứ ai đã từng thám hiểm bệnh viện Yorktown Memorial cũng sẽ không thể quên được lối hành lang trống trải và lạnh lẽo với đầy những bức vẽ graffiti này

Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất - Ảnh 4.

Xung quanh và bên trong tòa nhà của bệnh viện này có rất nhiều búp bê, đây là một trong những căn phòng với rất nhiều đồ chơi bị bỏ lại sau khi Yorktown Memorial đóng cửa

Bí mật đen tối bên trong bệnh viện bỏ hoang, được mệnh danh là nơi bị ma ám kinh dị nhất trên Trái đất - Ảnh 5.

Bên trong Yorktown Memorial còn có một nhà thờ, tất cả những gì nơi đây vẫn còn nguyên vẹn thế nhưng bao trùm lên nó là một sự im lặng đến đáng sợ

Những câu chuyện ẩn chứa bên trong bệnh viện Yorktown Memorial còn trở nên đáng sợ hơn nữa qua lời kể của nhà thám hiểm người Anh này.

"Khi tôi đang khám phá bên trong bệnh viện, có một vài tiếng động phát ra khiến tôi giật mình. Cửa thì bỗng dưng đóng sầm lại, ban đầu tôi nghĩ có thể là do những cơn gió, nhưng khi màn đêm buông xuống, tôi nghĩ ai đó có thể đã lẻn vào và làm điều gì đó. Sau đó, tôi nghe thấy những tiếng thì thầm, một lát sau có tiếng nổ lớn từ bên trên và lan xuống dưới, đó cũng là lúc tôi quyết định mình cần phải rời đi.

16 năm qua tôi đã khám phá rất nhiều tòa nhà bỏ hoang ở Vương quốc Anh, thế nhưng không có nơi nào khiến tôi phải cảm thấy sợ hãi đến như vậy. Sau khi Yorktown Memorial đóng cửa, nơi đây đã bị nhiều kẻ lẻn vào trộm cắp và đập phá. Vì vậy, người ta đã bắt đầu tổ chức các chuyến tham quan theo yêu cầu".

Mặc kệ những bí mật rùng rợn chưa có lời giải đáp, Yorktown Memorial vẫn sẽ là một địa điểm khám phá lý tưởng đối với những người thích mạo hiểm.

Nguồn: The Sun

https://afamily.vn/bi-mat-den-toi-ben-trong-benh-vien-bo-hoang-duoc-menh-danh-la-noi-bi-ma-am-kinh-di-nhat-tren-trai-dat-20220123090705249.chn