Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến "cháy mắt", nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá

Bộ hình hở siêu bạo liệt của Bella Hadid năm 2020 đến giờ vẫn hot đến mức gây sốt trên mạng xã hội. Dân tình đều phải công nhận rằng, cô nàng đã "hi sinh" kha khá để thực hiện bộ ảnh nhìn muốn vẹo cả cột sống như thế này.

Bước chân vào con đường làm người mẫu chuyên nghiệp, Bella Hadid ngày càng tự tin thể hiện cá tính riêng. Và sở thích của cô nàng này chính là hở bạo liệt, hở hết mình. Không ngần ngại phô diễn toàn bộ cơ thể, khoe từ vòng 1 đến vòng 3 trước ống kính dù khi làm việc hay đơn giản là muốn đăng lên mạng xã hội, Bella nhiều lần khiến dân tình sốc nặng với cấp độ hở bạo.

Mới đây, bộ hình chân dài đình đám nhà Hadid thực hiện cùng Katie Burnett trong chiến dịch quảng cáo cho Calvin Klein năm 2020 đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Làm người xem "cháy mắt" với màn phô diễn mảng lưng trần, o ép vòng 1 chưa đủ, Bella Hadid còn oằn mình tạo đủ mọi dáng cực độc đáo và cố dùng đường cong nóng bỏng tiếp cận ống kính máy ảnh cho bằng được. Nhìn bộ ảnh, netizen rầm rộ bình luận trái chiều: "Nhìn nhức cả cái cột sống", "Độ dẻo dai của chị không vừa", "Oằn mình... phô body là có thật", "Nhìn hơi phản cảm", "Nhìn vừa đẹp vừa độc mà"...

Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 2.

Bella Hadid thực hiện bộ hình đơn giản nhưng gây ấn tượng quá mạnh với nét đẹp hình thể và màn phô diễn quá đỗi táo bạo năm 2020. Đến nay sau 1 năm, bộ ảnh của mỹ nhân này vẫn khiến dân tình phải trầm trồ, phát sốt

Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 3.

Cô nàng thể hiện đúng "cá tính" riêng với màn nude bán thân, khoe trọn tấm lưng trần sexy, hướng thẳng vòng 3 vào ống kính để tôn lên trang phục

Màn o ép vòng 1 "cháy mắt" của Bella Hadid khiến dân tình sốc nặng. Vẫn biết cô nàng này thích hở bạo nhưng bộ hình táo bạo, mặc như không mặc này của Bella vẫn làm người hâm mộ phải tròn mắt

Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 5.
Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 6.

Và đặc biệt, cách tạo dáng như muốn làm gãy cả sống lưng của Bella Hadid trở thành tâm điểm

Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 7.
Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 8.

Nhưng phải công nhận rằng, nét đẹp hình thể của Bella Hadid vẫn đáng được khen ngợi

Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 9.
Phô phang đôi loa và nude lõa lồ đến cháy mắt, nhưng Bella Hadid tạo dáng kiểu gì nhìn mà thương thay cho cái cột sống quá - Ảnh 10.

Bộ hình ấn tượng của Bella Hadid hợp tác với Calvin Klein năm 2020 đến năm nay vẫn hot đến mức gây sốt trên MXH

Nguồn: Calvin Klein Facebook

https://ahadep.com/pho-phang-doi-loa-va-nude-loa-lo-den-chay-mat-nhung-bella-hadid-tao-dang-kieu-gi-nhin-ma-thuong-thay-cho-cai-cot-song-qua-20211220151759964.chn