Cô dâu Hậu Giang được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ: 2 sổ đỏ trị giá 200 cây vàng, tiền mặt xếp thành chồng, hột xoàn, vòng vàng, đá quý đeo trĩu cổ

Của hồi môn "khủng" với ước tính khoảng 30 tỷ đồng mà cô dâu nhận được từ bố mẹ trong ngày trọng đại đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng nhiều lần dậy sóng bởi những màn trao hồi môn "khủng" của bố mẹ dành cho cô dâu trước khi con gái xuất giá về nhà chồng. Trong những ngày cuối năm, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi cô dâu - chú rể được nhận hồi môn khủng từ bố mẹ trong ngày trọng đại được chia sẻ khiến nhiều người "xây xẩm mặt mày".

Cô dâu Hậu Giang được bố mẹ trao của hồi môn khủng 30 tỷ: 2 sổ đỏ trị giá 200 cây vàng, cùng vòng vàng, đá quý đeo trĩu cổ

Theo như chia sẻ, hôn lễ với số hồi môn khủng trên được tổ chức vào đầu tháng 12 vừa qua ở thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong buổi lễ trước sự chứng kiến của quan viên hai họ, người mẹ đã đưa sổ đỏ 2 căn nhà cho con gái. Người cha vừa cầm sổ đỏ vừa chỉ về phía các ngôi nhà nói: "Cái nhà bên đây 5 căn, với nhà bên kia cầu cắt vào khoảng 70m".

Người mẹ vừa trao 2 tấm sổ đỏ vừa nhắn nhủ cô dâu - chú rể: "Cái nhà này là 100 cây nè. 2 căn nhà này là 200 cây đó. Mà 2 căn nhà này đang cho thuê hết rồi, giờ cho thuê hay không là tùy 2 đứa".

Bên cạnh 2 cuốn sổ đỏ trị giá 200 cây vàng, cô dâu ở Hậu Giang còn được bố mẹ tặng thêm trang sức vàng, kim cương cùng tiền mặt lên tới hàng chục tỷ đồng

Không chỉ tặng nhà đất, bố mẹ còn chuẩn bị thêm rất nhiều vàng bạc, đá quý với mong muốn đôi vợ chồng trẻ có chút vốn liếng khởi nghiệp. Theo đó, hai bố mẹ chuẩn bị 10 chiếc nhẫn (10 cây vàng), nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu, chiếc lắc 9 hột... chưa kể đến những món đồ trang sức đang đeo trĩu cổ cô dâu.

Sau khi được bố mẹ gửi tặng chút quà mọn lấp lánh, người cô dâu ngập tràn đá quý, vòng vàng, ngọc trai,... khiến quan viên 2 họ đều phải trầm trồ.

Nhận được món quà từ bố mẹ, cô dâu liên tục nở nụ cười hạnh phúc.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip và hình ảnh về đám cưới "khủng" đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm lượt bình luận và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần ai nấy đều trầm trồ trước màn trao hồi môn "khủng", nhất là hội chị em không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ với cô dâu may mắn này.