Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì "má chảy, nọng 1 cục"

Bà bầu đôi xuất hiện trong livestream trò chuyện với người hâm mộ về những khác biệt trong khoản sắc vóc.

Phương Oanh và ông xã Shark Bình đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ngắn ngày tại Nhật. Nữ diễn viên vẫn là cái tên cực hot trên khắp các diễn đàn mạng kể từ khi cô thông báo mang thai bầu đôi. Chính vì vậy, ai nấy đều tò mò về vóc dáng, dung nhan của bà xã Shark Bình.

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 1

Vi vu ở Nhật và có nắng đẹp, Phương Oanh quyết định livestream trò chuyện với người hâm mộ quê nhà.

Phiên livestream của bà xã "nam cá mập" ngay lập tức nhận được hàng nghìn mắt xem chỉ trong vài phút lên sóng. Trong phiên trò chuyện trực tuyến, nữ diễn viên đã có nhiều chia sẻ về hành trình bầu bí của mình. Bà xã Shark Bình tiết lộ cô mang thai bằng công nghệ IVF, sau này nếu có thời gian cô sẽ chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện bầu bí này. 

Chiếm tới 2/3 phiên live, Phương Oanh được hỏi về rất nhiều trong sự thay đổi trong vóc dáng, cân nặng. Bầu bí ở tháng thứ 4, vóc dáng nữ diễn viên Hương vị tình thân có nhiều thay đổi, đặc biệt là vòng hai lùm lùm. Cô trông mũm mĩm hơn thời son rỗi vì cơ thể tích nước. Tình trạng này thay đổi liên tục nên cô cảm giác ngoại hình "phồng - xẹp" theo từng ngày. 

Người đẹp bộc bạch, bản thân đã tăng khoảng 4kg trong vòng 4 tháng đầu. Hiện tại, cô đang dao động trong khoảng 59-60kg. Mỹ nhân đã có kế hoạch và tìm hiểu rất kĩ về hành trình tăng cân theo từng giai đoạn. Lí do là cô e sợ việc làm đẹp sau sinh gặp nhiều vất vả. Nữ diễn viên cũng đưa lời khuyên cho các mẹ bầu là phải cảnh tỉnh trước những lời "động viên" từ mọi người là "ăn nhiều vào cho con" hay "ăn vào con chứ không vào mẹ".

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 3

Phương Oanh được nhận xét là bầu bí xinh đẹp.

Cô tiết lộ thêm là bản thân đã vượt qua giai đoạn ốm nghén. Mỹ nhân VTV mô tả quá trình ốm nghén diễn ra rất kinh khủng và "vật vã". Người đẹp 8X cho biết bản thân khi nghén là nằm cũng mệt, thở cũng mệt, hoa mắt chóng mặt như say xe cấp độ nặng. Cô bị tình trạng sợ thịt và chỉ thèm rau củ quả. Phương Oanh "trộm vía" vì điều đó. Hiện tại người đẹp đã bước sang tuần thứ 13 và rất khỏe khoắn, "tỉnh queo" đi chơi mà không thấy có khó khăn gì. Cô cho hay, có chăng chỉ hơi nặng bụng đôi chút. 

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 4

Phương Oanh trong suốt những ngày vừa qua đi chơi còn rất tự tin khi trưng mặt mộc hoàn toàn. Cô tiết lộ bản thân chỉ thoa kem chống nắng.

Người đẹp dí dỏm kể sắc vóc đã có những thay đổi do nội tiết tố. Cô cười và nói bản thân "có hôm xinh, có hôm xấu cực, không hiểu sao". Người đẹp có lúc nhìn gương và hốt hoảng thấy da xấu, loang lổ, sần sùi. Cô khiêm tốn tự nhận mình khi cười là "má chảy, má xệ bánh đúc, nọng 1 cục".

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 5

Phương Oanh thủ thỉ bản thân đã "nở" khắp các bộ phận trên cơ thể.

Cô tự nhận bản thân lần đầu làm mẹ nên có nhiều bỡ ngỡ song cô vẫn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, chăm sóc làn da. Người đẹp cho hay, mình thoa kem chống nắng đầy đủ vì kinh nghiệm đi chơi phơi nắng về "nám" biểu tình. Từ trường hợp của Phương Oanh, chị em có lẽ cũng "bỏ túi" được cho mình nhiều bí kíp làm đẹp khi bầu bí hay ho. 

Theo dõi cân nặng là điều đầu tiên để bảo toàn "vốn liếng". Tiếp theo đó chính là dưỡng da. Chăm sóc da cho bà bầu 3 tháng đầu là cần thiết hơn cả vì đây là thời điểm thay đổi hormone nên dễ khiến da bị các vấn đề như mụn nội tiết, thâm nám, sạm da,… Để có làn da đẹp, phòng nám hiệu quả, mẹ nên chọn các loại kem dưỡng có chiết xuất từ thành phần tự nhiên trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ các bước skincare như chống nắng, làm sạch.

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 6

Để chăm sóc da hiệu quả, cần giữ cho da được thông thoáng, mẹ bầu hạn chế trang điểm, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh,… Ngoài ra, cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh để cơ thể căng thẳng. 

Phương Oanh livestream để mặt mộc kể áp lực cân nặng, hốt hoảng vì amp;#34;má chảy, nọng 1 cụcamp;#34; - 7

Bên cạnh đó, chị em cũng nên hạn chế dung nạp các loại đồ ngọt. Phương Oanh còn thủ thỉ bản thân rất tỉnh táo với trà sữa hay các loại nước có đường. Đường trắng là nguyên nhân gây lão hóa da, với các mẹ bầu còn dễ sinh mụn, thâm.

Mỹ nhân Hà thành từng được Tổng thống Hàn Quốc khen nay xuất hiện lạ lẫm, CĐM nghi sửa quá đà