Vóc dáng đời thật của 3 nàng đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khiến người qua đường náo loạn vì quá xinh

Nhan sắc ngoài đời của 3 cô nàng hậu Hoa hậu Hoàn Vũ khiến dân tình choáng ngợp vì chân quá dài và cực xinh.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đang đến hồi gay cấn hơn bao giờ hết khi hội tụ toàn những cái tên đầy thực lực. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, và khả năng trình diễn ứng xử được nhiều người tích cực theo dõi. Hội các nàng hậu còn được dân tình háo hức tìm hiểu sắc vóc ở đời thực.

Không làm mọi người thất vọng, mới đây 3 cô nàng của Hoa hậu Hoàn Vũ đã náo loạn “thánh địa tóp tóp”, được dân tình bàn tán không ngừng khi lộ nhan sắc và vóc dáng ngoài đời.

Cụ thể, trong video do người qua đường đăng tải, 3 người đẹp từ trái qua là Đặng Thu Huyền, Phương Thảo và Anh Khuê đã được phát hiện khi tích cực quay clip sống ảo, thực hiện thử thách nhảy bài hát chủ đề của cuộc thi ở nhà thờ lớn Hà Nội. Đôi chân dài cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của ba cô nàng đã gây ấn tượng cực lớn với người qua đường.

3 nàng hậu Đặng Thu Huyền, Nguyễn Thị Thảo và Nguyễn Anh Khuê trong ống kính người qua đường (Nguồn: TikTok @memory.31.03)

Bình luận khen ngợi dành cho các nàng cũng đến tới tấp như: “Quá đẹp và đẳng cấp”, “Chân quá dài”, “Chất lượng quá đi thôi các nàng ơi”. Có nhiều người không biết cũng tích cực đề xuất các bạn thi hoa hậu, nhưng hóa ra các nàng đã đi thi từ lâu rồi: “Đi thi hoa đậu đi các em ơi”, “Chân dài thế phải đi thi hoa hậu thôi”...

Ngoài ra, nhiều người cũng từ clip hậu trường đã đổ bộ nick TikTok chính của các người đẹp để bày tỏ sự yêu thích “Từ video hậu trường qua đây, quá đã luôn”, “Vừa xem video hậu trường xong, quá là xinh luôn”, “Nhà thờ lớn Hà Nội nay sao đẹp lạ thường”, “Ai xem video hậu trường rồi qua đây giơ tay nào”.

Video chính chủ do Đặng Thu Huyền đăng tải (Nguồn: TikTok @thuhuyn_00)

Video chính chủ do Phương Thảo đăng tải (Nguồn: TikTok @mcpthao)

Có thể thấy, nhờ đoạn clip vô tình của người qua đường, danh tiếng của các nàng hậu cũng dần được chú ý. Trong đoạn video là 3 gương mặt hiện đang gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô nàng Đặng Thu Huyền được người hâm mộ chú ý khi trước đây đã từng giành giải Hoa khôi bóng chuyền. Cô là nhân vật nhận được 1 trong 7 chiếc vé vàng danh dự từ BGK trong tập 1 Hoa hậu Hoàn Vũ.

Vóc dáng đời thật của 3 nàng đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khiến người qua đường náo loạn vì quá xinh - Ảnh 4.

Nhan sắc của Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền

Người đẹp Nguyễn Thị Phương Thảo đến từ Hà Nội, cũng nhận được vé vàng từ người mẫu Vũ Thu Phương trong tập 1, gây chú ý khi có cân nặng gần 70kg. Tuy không có vóc dáng “mình hạc xương mai” như các thí sinh khác nhưng Phương Thảo đã ấn tượng nhờ năng lượng tích cực và sự tự tin vượt qua mọi thử thách.

Vóc dáng đời thật của 3 nàng đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khiến người qua đường náo loạn vì quá xinh - Ảnh 5.

Nguyễn Thị Phương Thảo

Người đẹp còn lại trong dàn 3 cô gái gây sóng gió “tóp tóp” là Nguyễn Anh Khuê, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô gây ấn tượng nhờ pro5 học vấn chất lượng khi thông thạo ba ngoại ngữ Anh, Nhật, Đức.

Vóc dáng đời thật của 3 nàng đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khiến người qua đường náo loạn vì quá xinh - Ảnh 6.

Nguyễn Anh Khuê

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/voc-dang-doi-that-cua-3-nang-dep-hoa-hau-hoan-vu-khien-nguoi-qua-duong-nao-loan-vi-qua-xinh-20220504150953467.chn