Review dịch vụ thuê bạn trai đi chơi ở Nhật Bản: 800k⁄giờ, cực kỳ lịch thiệp, ấn tượng nhất là độ điển trai của anh "người yêu hờ"

Cứ tưởng rằng thuê bạn trai chỉ là đùa thôi chứ, ngờ đâu có dịch vụ này thật à?

Vào những dịp như Valentine, Noel, lễ Tết..., nhiều người thường đùa nhau rằng: "Ai FA thì thuê ngay một anh bạn trai/cô bạn gái để đi chơi đi". Cứ tưởng chỉ là đùa thôi, ấy vậy mà ở Nhật Bản thật sự có tồn tại dịch vụ này đấy. 

Vào khoảng năm 2018, 2019, tại Nhật Bản nở rộ một loại dịch vụ rất đặc biệt, cho phép khách hàng có thể thuê một người tầm tuổi trung niên để ở bên và trò chuyện trong khoảng thời gian nhất định. Cho đến ngày nay, người ta gọi tắt là dịch vụ thuê bạn trai/bạn gái hoặc một người bạn nào đó, thậm chí là thuê luôn người để... thay thế mình.

Mới đây, một cô bạn người Việt đang sống tại Nhật đã thử trải nghiệm và review dịch vụ thuê bạn trai này. Và ngay lập tức, đoạn review của cô nàng (được đăng tải trên tài khoản TikTok @tconnect.tv) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi mang lại một góc nhìn rất mới mẻ. 

Review dịch vụ thuê bạn trai đi chơi ở Nhật Bản: 800k/giờ, cực kỳ lịch thiệp, ấn tượng nhất là độ điển trai của anh "người yêu hờ"

Theo chia sẻ trong clip, dịch vụ thuê này có giá là 800k/giờ, cũng khá cao nên cô bạn chỉ dám thuê 6 giờ thôi. Ấn tượng đầu tiên là anh chàng này rất lịch thiệp, từ các hành động chào nhau, kéo ghế cho bạn gái, lấy đồ uống cho bạn gái... 

Tất nhiên, điều ấn tượng nhất khiến không chỉ cô gái trong clip mà rất nhiều cư dân mạng thích thú chính là vẻ ngoài điển trai của anh "người yêu hờ" này. Dù đeo khẩu trang cũng đã thấy "rất gì và này nọ" rồi!

Cô bạn trong clip cũng chia sẻ thêm, với dịch vụ này thì người thuê không được tuỳ tiện ôm hôn, cũng không được phép quay phim hay chụp hình. Trong clip trải nghiệm này, do đã xin phép trước và để anh người yêu đeo khẩu trang để giữ kín danh tính nên mới được ghi hình như vậy.

Bạn nghĩ sao về dịch vụ này?

Nguồn: TikTok @tconnect.tv

https://ahadep.com/review-dich-vu-thue-ban-trai-di-choi-o-nhat-ban-800k-gio-cuc-ky-lich-thiep-an-tuong-nhat-la-do-dien-trai-cua-anh-nguoi-yeu-ho-20220212160641274.chn