Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt

Sau 5 năm, sao nhí Goblin giờ đã lớn phổng phao khiến khán giả không nhận ra.

Đã là "mọt phim" Hàn, hẳn khán giả sẽ nhớ đến bộ phim Goblin (Yêu Tinh) với dàn diễn viên ấn tượng, đặc biệt là sao nhí Han Seo Jin - thủ vai "Cô dâu Yêu Tinh" Kim Go Eun hồi nhỏ. Đã 5 năm trôi qua, ai ngờ cô bé ngày nào giờ đây đã bước sang tuổi 13, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Thời gian gần đây, diễn viên nhí lại gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện trên phim mới với vẻ ngoài trưởng thành hơn hẳn so với thời đóng Goblin. Tuy nhiên, nhan sắc của Han Seo Jin lại gây tranh cãi. 1 số người cho rằng sao nhí 1 thời có gương mặt không ấn tượng, nhưng số khác lại so sánh Han Seo Jin với mỹ nhân quá cố Goo Hara. Dù vậy, khả năng diễn xuất của Han Seo Jin vẫn không thể chê vào đâu được, có tiềm năng trở thành ngôi sao nổi tiếng trong tương lai vì xuất thần bất ngờ.

Khi mới 8 tuổi, Han Seo Jin đã gây ấn tượng mạnh khi thủ vai "Cô dâu Yêu Tinh" Kim Go Eun hồi nhỏ trong phim Goblin

Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 3.

Mới đây nhất, sao nhí đã trở lại trong phim Bulgasal

Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 4.
Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 5.

Đáng chú ý, mới 13 tuổi nhưng Han Seo Jin đã có khả năng diễn tận 2 vai

Tuy nhiên, nhan sắc của Han Seo Jin lại gây ra tranh cãi khi nhiều người cho rằng sao nhí khá nhạt nhòa,...

Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 7.

... nhưng số khác lại so sánh cô với Goo Hara

Han Seo Jin sinh năm 2008. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng nữ diễn viên đã có tới 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Sao nhí tài năng đã chứng tỏ năng lực diễn xuất trong nhiều tác phẩm đình đám suốt 10 năm qua như The Innocent Man, EXO Next Door, Goblin, Criminal Minds,...

Dù mới 13 tuổi nhưng nữ diễn viên nhí đã có 10 năm kinh nghiệm diễn xuất với nhiều vai diễn đa dạng

Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 9.
Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 10.

Trong loạt ảnh profile, cô bé xinh xắn hơn hẳn tạo hình trong phim mới

Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 11.
Mới 5 năm, sao nhí Goblin đã lớn nhanh ngỡ ngàng: Diễn xuất xuất thần, nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi gay gắt - Ảnh 12.

Sao nhí Goblin ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ

Nguồn: Allkpop

https://ahadep.com/moi-5-nam-sao-nhi-goblin-da-lon-nhanh-ngo-ngang-dien-xuat-xuat-than-nhung-nhan-sac-lai-gay-tranh-cai-gay-gat-20211226151551593.chn