Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì?

Chỉ với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, người dùng đã được trải nghiệm hệ thống camera 48MP độc quyền mà Samsung trang bị cho Galaxy A03.

Samsung mới đây đã giới thiệu một mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam mang tên Galaxy A03. Đây là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên lại mang trong mình nhiều ưu điểm đáng hấp dẫn cũng như thu hút người dùng trẻ.

Thế hệ người dùng trẻ Gen Z hiện nay đang là một thế hệ với tiềm năng khai phá không giới hạn. Cũng chính bởi vậy mà thời gian qua, Samsung đang muốn tập trung vào đối tượng Gen Z. Các dòng sản phẩm được Samsung giới thiệu gần đây đều mang xu hướng dành người dùng trẻ, ở gần như mọi phân khúc từ giá rẻ cho tới siêu cao cấp.

Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì? - Ảnh 1.

Nếu như ở phân khúc cao cấp và siêu cao cấp, Samsung cho dòng Galaxy Z Flip3 dành cho Gen Z, ở phân khúc tầm trung có dòng Galaxy A52 và A72 cũng là một dòng smartphone ấn tượng thì ở phân khúc giá rẻ, Samsung giờ đây cũng có chiếc Galaxy A03, một trong những chiếc smartphone có giá thành hợp lý dành cho Gen Z vừa mới được cập nhật camera 48MP "độc quyền" của Samsung.

Từ lâu, nhắc tới Gen Z là chúng ta nhắc tới một thế hệ trẻ năng động đầy sức sống, chính vì thế mà yêu cầu của người dùng trẻ đối với một chiếc smartphone cũng cao hơn so với một người dùng phổ thông, từ đó mới có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của một thế hệ Gen Z. Và đây là lúc Samsung nâng cấp dòng Galaxy A giá rẻ lên một "cấp độ" bằng cách trang bị hệ thống camera chính có độ phân giải cao 48MP.

Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì? - Ảnh 2.

Để hỗ trợ người dùng có được những bức ảnh đẹp nhất, những thước phim lung linh nhất thì hệ thống camera 48MP độc quyền được Samsung trang bị trên dòng Galaxy A03 sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 đang chuẩn bị tới gần. Nhờ có camera 48MP mà các bức ảnh Gen Z chụp trong dịp Tết này sẽ hoàn toàn sắc nét, có độ chi tiết cao, thoải mái chụp cả người thân trong gia đình.

Có thể nói Galaxy A03 là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống xung quanh một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất. Ngoài ra, với công nghệ nội suy điểm ảnh 4-trong-1 của Samsung, bức ảnh 48MP sẽ được ghép lại còn 12MP, từ đó nâng cao chất lượng ảnh chụp, đặc biệt là khi chụp trong các điều kiện thiếu sáng, từ đó giúp Gen Z dễ dàng lưu trữ được các khoảnh khắc đa dạng và đầy màu sắc trong cuộc sống.

Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì? - Ảnh 3.

Ngoài hệ thống camera 48MP chất lượng, Galaxy A03 cũng sở hữu nhiều ưu điểm khác tới từ màn hình, hiệu năng cũng như thời lượng pin. Samsung trang bị cho sản phẩm một màn hình 6.5 inch lớn với thiết kế tràn viền Infinity-V, độ phân giải HD+ sắc nét giúp người dùng có được một trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, Galaxy A03 cũng đi kèm con chip Unisoc T606 tám nhân với hai nhân hiệu suất và sáu nhân tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ các game thủ có thể "cày" game trong dịp Tết.

Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì? - Ảnh 4.

Đặc biệt, với viên pin dung lượng lớn 5000mAh, Galaxy A03 dễ dàng cung cấp một thời lượng sử dụng pin kéo dài trong nhiều ngày liền. Người dùng giờ đây không cần phải lo âu với những lúc hết pin phải đi tìm sạc mới có thể sử dụng được. Viên pin 5000mAh đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm liền mạch nhất trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới.

Samsung mang camera 48MP xuống mẫu smartphone giá chưa tới 3 triệu để làm gì? - Ảnh 5.

Với mức giá chỉ từ 2.990.000 đồng, Galaxy A03 là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone giá rẻ dành cho Gen Z trong dịp mua sắm cận Tết Nhâm Dần 2022.

Để tri ân và chung tay đón Tết với khách hàng, Samsung tung ra loạt khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua Galaxy A03, bao gồm chương trình trả góp đặc biệt: Trả trước 0đ, 0% lãi suất lấy ngay Galaxy A03 từ ngày 10/1 đến hết ngày 28/02/2022. Ngoài ra, Samsung còn ưu đãi thêm nhiều khuyến mãi trên ứng dụng Galaxy Gift: Voucher Grab trị giá 200,000 và Combo sale mua kèm Galaxy Fit2 giá chỉ 500,000 từ ngày 10/01 đến hết ngày 15/02/2022.
https://ahadep.com/samsung-mang-camera-48mp-xuong-mau-smartphone-gia-chua-toi-3-trieu-de-lam-gi-20220121174406365.chn