Sắp kết thúc hành trình "drama" ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh "bí ẩn nhất thế giới"

Trên vlog mới đây của mình, Khoa Pug đã tiết lộ chuyện sắp rời khỏi nước Mỹ để đến nơi khác du lịch.

Sau gần một năm "hít hà" drama tại Mỹ, Khoa Pug gần đây đã chăm chỉ trở lại làm một travel blogger "đúng nghĩa như trước đây". Nghĩa là thay vì làm các video khoe tài sản, đi mua máy bay hay khoe đi chơi, mua kim cương thời còn chơi với Johnny Đặng hay Vương Phạm, Khoa Pug và camera man của mình tập trung quay vlog trải nghiệm - thăm thú nước Mỹ. 

Trong video mới nhất được Khoa Pug đăng tải lên YouTube, nam YouTuber nổi tiếng "thị phi" đã tiết lộ chuyện sắp rời khỏi Mỹ và mọi người có thể yêu cầu anh đi du lịch ở đâu nếu muốn. Trong đó, Khoa Pug đã đưa ra 1 gợi ý về đất nước "bí ẩn nhất thế giới". 

Sắp kết thúc hành trình drama ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh bí ẩn nhất thế giới - Ảnh 1.

Khoa Pug ở video mới nhất

Theo đó, Khoa Pug đã đi qua hầu hết các bang ở nước Mỹ và có thể điểm dừng chân cuối cùng của anh đó là cực nam của nước Mỹ - Key West. Theo Khoa Pug kể thì tới thời điểm hiện tại, anh đã đi được 49 bang của Mỹ, đông tây nam bắc đều đã đặt chân qua. Chỉ có mỗi Hawaii là chưa tham quan. Vậy nên trong vlog mới nhất của mình, Khoa Pug đã hé lộ sương sương về dự định kết thúc hành trình "drama" của mình tại Mỹ. Anh tiết lộ:

Các bạn để lại bình luận đi mình sẽ qua Cuba, còn nếu muốn đi Triều Tiên thì cũng được luôn. Mình sẽ đi các nước mà mọi người thấy nó khó khăn hay bí hiểm nha. 

Sắp kết thúc hành trình drama ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh bí ẩn nhất thế giới - Ảnh 2.

Khoa Pug tiết lộ sẽ đi Cuba và Triều Tiên

Được biết Triều Tiên từ lâu đã được biết đến là một trong những quốc gia bí ẩn nhất trên thế giới. Theo Wikipedia, từ "Triều Tiên" có nghĩa là "(Xứ) Buổi sáng tươi đẹp". Dù bí ẩn là vậy nhưng trên thực tế, du khách vẫn có thể đi du lịch Triều Tiên. Một vài hình ảnh về đất nước bí ẩn này bạn nên biết:

Sắp kết thúc hành trình drama ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh bí ẩn nhất thế giới - Ảnh 3.
Sắp kết thúc hành trình drama ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh bí ẩn nhất thế giới - Ảnh 4.
Sắp kết thúc hành trình drama ở xứ sở Cờ hoa, Khoa Pug hé lộ sắp ghé thăm đất nước được mệnh danh bí ẩn nhất thế giới - Ảnh 5.

Nguồn: Tổng hợp 

https://ahadep.com/sap-ket-thuc-hanh-trinh-drama-o-xu-so-co-hoa-khoa-pug-he-lo-sap-ghe-tham-dat-nuoc-duoc-menh-danh-bi-an-nhat-the-gioi-20220122155432128.chn