Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn gương mặt đỉnh chóp, liệu mùa mới có theo "vết xe" của Rap Việt, Running Man?

Những “bể muối” Sao Nhập Ngũ 2022 được fan đặt kỳ vọng sẽ đem đến một gameshow bùng nổ như cách mùa 2021 đã từng làm.

Sao Nhập Ngũ 2022 được kỳ vọng gây cười banh nóc

Trở lại mới mùa thứ 11 với thay đổi đặc biệt khi kết hợp dàn sao nam và sao nữ, Sao Nhập Ngũ quy tụ những cái tên nổi tiếng trong giới showbiz, streamer như Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka, siêu mẫu Minh Tú, Cara Phương, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Duy Khánh.

Với sự kết hợp này, gây chú ý nhất là streamer đình đám Độ Mixi và ca sĩ Hòa Minzy, người hâm mộ đón đợi từng ngày chương trình lên sóng. Suốt thời gian "nhá hàng", mỗi khi lộ clip ngắn hay hình ảnh liên quan đến dàn nghệ sĩ tham gia, đều thu hút sự quan tâm đông đảo của người xem.

Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn gương mặt đỉnh chóp, liệu mùa mới có theo vết xe của Rap Việt, Running Man? - Ảnh 1.

Trở lại với các gameshow thực tế, chương trình truyền hình, Hòa Minzy hứa hẹn mang đến những phút giây siêu lầy lội. Tuy nhiên, ở môi trường quân ngũ, chắc hẳn cô phải kiềm chế bản thân để thực hiện nghiêm túc những quy định của quân đội.

Nổi tiếng trên không gian mạng, "tộc trưởng" Độ Mixi thường cho thấy tính cách hài hước, khả năng nói chuyện lôi cuốn, vui vẻ. Lần đầu xuất hiện trong gameshow có nhiều nghệ sĩ tham dự, sự thể hiện của "bộ tộc" của streamer gốc Cao Bằng được đón đợi hơn bao giờ hết.

Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn gương mặt đỉnh chóp, liệu mùa mới có theo vết xe của Rap Việt, Running Man? - Ảnh 2.

Tuy thế, Độ Mixi đã "rào" trước fan của mình. Anh chia sẻ rằng, tính cách trên livestream và bên ngoài của mình rất trái ngược nhau. Anh cho biết ngoài đời mình rất nghiêm túc và nam streamer cũng nhắn nhủ người hâm mộ đừng kỳ vọng sẽ thấy một Độ Mixi lầy lội như trên sóng livestream. Bên cạnh đó, các "cây hài" của miền Nam lầy lội không kém cũng có mặt như Puka, Duy Khánh.

Độ nổi tiếng phập phồng, liệu Sao Nhập Ngũ có theo vết xe đổ của Rap Việt, Running Man?

Dù duy trì đến nay đã 10 mùa những không phải mùa nào Sao Nhập Ngũ cũng gây được tiếng vang. Thành công nhất cho đến lúc này là Sao Nhập Ngũ 2020, có sự góp mặt của Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng... Mỗi khách mời lẫn các chiến sĩ quân ngũ đều nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Thượng úy Nguyễn Việt Long từ Lữ đoàn Đặc công 429 - Binh chủng đặc biệt nhận được sự chú ý hơn cả nghệ sĩ, lượt theo dõi tăng vọt khiến ngay cả những ngôi sao còn mơ ước.

Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn gương mặt đỉnh chóp, liệu mùa mới có theo vết xe của Rap Việt, Running Man? - Ảnh 3.

Chính vì nhận được sự nổi tiếng vượt mong đợi nên đến mùa mới 2022, khán giả lại càng thêm kỳ vọng. Đây có lẽ là áp lực rất lớn đối với toàn ê-kíp cũng như chính những nghệ sĩ tham gia. Chúng ta đã từng được chứng kiến sự bùng nổ của Rap Việt, chương trình lên ngôi năm 2021 với lượng fan đông đảo, trải dài mọi lứa tuổi, tiếp cận ngay cả với những người chưa từng nghe, thích dòng nhạc này. Đến mùa 2, người xem cũng mong chờ sẽ có một cú nổ lớn, nhưng suốt hành trình của Rap Việt mùa 2 lại là sự thụt lùi đáng tiếc dù sỡ hữu không ít cái tên "cộm cán" trong giới underground.

Điểm khiến Rap Việt kém hấp dẫn hơn mùa đầu có thể hoàn toàn nhận ra đó là sự thiếu đổi mới, ít bất ngờ trong việc biên tập. Từ hình thức cho tới nội dung khá rập khuôn, chất lượng âm nhạc thiếu đột phá. Khán giả truyền hình cũng khá lo lắng nếu Sao Nhập Ngũ quá tự tin cũng có thể dẫn tới sự lặp lại chính mình, gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Câu chuyện về Running Man lại chính là về sự xáo trộn thành viên, thiếu sự kết nối, kịch bản và dựng phim không đủ hấp dẫn. Đây chính là những yếu tố mà Sao Nhập Ngũ hoàn toàn có thể gặp phải khi dàn khách mời thay đổi cũng như ê-kíp biên tập có thể cũng không được như xưa.

Sao Nhập Ngũ hội tụ toàn gương mặt đỉnh chóp, liệu mùa mới có theo vết xe của Rap Việt, Running Man? - Ảnh 4.

Dù chưa thế nói trước được điều gì nhưng những "bể muối" của showbiz quy tụ tại Sao Nhập Ngũ hứa hẹn làm nên nhiều câu chuyện thú vị cho chương trình nói riêng và show giải trí trong năm 2022 nói chung.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/sao-nhap-ngu-hoi-tu-toan-guong-mat-dinh-chop-lieu-mua-moi-co-theo-vet-xe-cua-rap-viet-running-man-20220130112836691.chn