Sục sôi bê bối mới: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội

Nam tài tử này đang bị chỉ trích kịch liệt khi tham gia cảnh phim có yếu tố ngược đãi động vật. Nhiều khán giả yêu cầu anh lên tiếng, chịu trách nhiệm.

Trong tập phát sóng mới nhất, bộ phim The King Of Tears, Lee Bang Won đã gây tranh cãi nghiêm trọng vì cáo buộc ngược đãi động vật. 1 chú ngựa đã bị kéo ngã vì cảnh quay và qua đời sau đó 1 tuần. Sự việc nghiêm trọng tới mức Tổ chức về quyền động vật Hàn Quốc phải lên tiếng, khán giả cũng đệ đơn lên Nhà Xanh yêu cầu đoàn làm phim chịu trách nhiệm. Sau khi làn sóng chỉ trích dâng cao, đài KBS đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả về cảnh quay ngược đãi động vật.

Tuy nhiên, lời xin lỗi không những không thể xoa dịu mà còn làm khán giả thêm phần phẫn nộ. Hậu quả là hàng loạt cư dân mạng đã thi nhau kéo vào trang cá nhân của nam diễn viên chính Joo Sang Wook để bày tỏ sự tức giận. Nam tài tử bị chỉ trích là vô trách nhiệm, dẫn đến việc chú ngựa này qua đời. Khán giả cũng yêu cầu anh lên tiếng giải thích thỏa đáng.

Dân mạng sục sôi vì bê bối: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội - Ảnh 2.
Dân mạng sục sôi vì bê bối: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội - Ảnh 3.

Netizen "khủng bố" trang cá nhân của nam diễn viên chính Joo Sang Wook bằng những bình luận gay gắt: "Không quan trọng anh tham gia phim với tư cách diễn viên hay người sản xuất, anh không nghĩ đến con vật sao?", "Tôi cảm thấy tội nghiệp cho chú ngựa!", "Có phải các diễn viên không ai quan tâm đến mạng sống của chú ngựa?"...

Cảnh quay gây tranh cãi trong phim. Trong khi đang chạy, chú ngựa bất ngờ bị vấp và ngã xuống 1 cách đau đớn

Dân mạng sục sôi vì bê bối: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội - Ảnh 5.

Tổ chức bảo vệ động vật nghi ngờ rằng ekip đã buộc dây vào 2 chân trước của chú ngựa để thực hiện cảnh quay nhân vật chính bị ngã

Rõ hơn, trong video hậu trường, chú ngựa đang chạy rất nhanh thì bất ngờ bị 1 sợi dây kéo ngược lại, khiến nó ngã nhào về phía trước và dúi đầu xuống đất. Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động ngược đãi động vật, KBS đã gỡ video này khỏi YouTube.

Phẫn nộ được đẩy lên đỉnh điểm khi dân mạng mở một bản kiến ​​nghị gửi đến Nhà Xanh, yêu cầu tất cả những người liên quan đến quá trình quay phim và những người có trách nhiệm phải bị trừng phạt nghiêm khắc. Bản kiến ​​nghị nhanh chóng thu hút được chú ý lớn khi nhận được 35.747 chữ ký tính đến ngày 20/1.

Trong video hậu trường, có thể thấy chú ngựa đã bị ngã rất đau đớn

Dân mạng sục sôi vì bê bối: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội - Ảnh 7.

Bản kiến nghị được khán giả trình lên Nhà Xanh

Sau làn sóng chỉ trích, KBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức: "Sau khi xác nhận rằng chú ngựa đã tự đứng dậy ngay sau vụ tai nạn và không có vết thương rõ ràng, chúng tôi đã gửi trả lại nó về chuồng. Nhưng sau đó, khi chúng tôi nhận đã xác nhận lại, thật đáng tiếc là 1 tuần sau chú ngựa đã chết. Chúng tôi đã nhận ra vấn đề nghiêm trọng khi thực hiện cảnh quay này và sẽ tìm phương pháp khác để những tai nạn thế này không xảy ra nữa. Chúng tôi thật lòng xin lỗi".

Chính lời xin lỗi này của KBS đã khiến làn sóng chỉ trích tiếp tục bùng lên. Khán giả cho rằng qua video quay chậm có thể thấy chú ngựa ngã rất nghiêm trọng, không thể tự đứng dậy. Vậy mà KBS lại cho rằng đó chỉ là tai nạn và gửi chú ngựa về chuồng, có thể đây là lý do gián tiếp khiến nó qua đời.

Dân mạng sục sôi vì bê bối: Ekip phim bị kiến nghị lên Nhà Xanh vì ngược đãi động vật đến chết, nam chính bị “khủng bố” dữ dội - Ảnh 8.

Lời xin lỗi của KBS không thể xoa dịu dư luận, thậm chí chỉ trích còn lan sang dàn diễn viên

Nguồn: Allkpop

https://ahadep.com/suc-soi-be-boi-moi-ekip-phim-bi-kien-nghi-len-nha-xanh-vi-nguoc-dai-dong-vat-den-chet-nam-chinh-bi-khung-bo-du-doi-20220121111027482.chn