Siêu cấp "ngon" hơn đứa mình ghét cay ghét đắng khi sử dụng loạt viên uống vừa giúp làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe này

Phải sắm liền, sắm gấp loạt sản phẩm giúp bản thân trở nên "ngon" hơn này đi ạ!

Trong chu trình làm đẹp của các chị em, việc bổ sung các dưỡng chất, tinh chất, thực phẩm để đẹp từ bên trong đẹp ra là điều không thể thiếu. Dưới đây là những sản phẩm viên uống làm đẹp tốt cho sức khỏe được hội chị em tin dùng. Nàng muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn, "ngon ngọt" hơn thì nhất định không thể bỏ qua.

1. Tinh dầu hoa anh thảo 

Tinh dầu hoa anh thảo là một sản phẩm "must try" với hầu hết các chị em. Công dụng siêu to khổng lồ của sản phẩm này thì chắc chúng mình cũng đã thuộc lòng rồi. Mình có thể điểm lại một vài điểm nổi bật của "ẻm" nhé. 

Đầu tiên phải kể đến việc cân bằng hormone sinh sản ở phụ nữ, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cải thiện tình trạng của da, tóc, móng và mụn trứng cá hay giúp làm chuyển hoá mỡ và còn hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn. Nói chung là kể cả ngày cũng không hết những công dụng siêu vi diệu của sản phẩm luôn ạ! 

Gợi ý shopping: 

[Box We Buy] - k14 Tinh dầu hoa anh thảo – Blackmores Evening Primrose (190 viên)
[Box We Buy] - k14 Tinh dầu hoa anh thảo Swisse Evening Primrose Oil Úc

2. Dầu cá 

Dầu cá là sản phẩm không thể thiếu để giúp đôi mắt luôn sáng khỏe. Không chỉ thế, dầu cá còn có tác dụng thần kì trong việc giúp da dẻ chúng mình trở nên đẹp hơn, căng bóng hơn nhờ việc cân bằng nội tiết trong cơ thể. Ngoài ra, việc uống dầu cá đều đặn, thường xuyên còn giúp chị em phòng ngừa ung thư, cân bằng nồng độ cholesterol, hỗ trợ giảm cân cũng như điều trị viêm khớp. 

Gợi ý shopping: 

[Box We Buy] - k14 Puritan's Pride Omega 3 Fish oil
[Box We Buy] - k14 Dầu Cá Blackmores Fish Oil

3. Vitamin D3 

Vitamin D3 là một vi chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể chúng mình. Bên cạnh việc làm làm tăng khả năng hấp thụ canxi và photpho trong cơ thể, giúp xương và răng chắc khỏe thì vitamin D3 còn tham gia vào quá trình biệt hóa tế bào biểu mô, giúp giảm tình trạng rụng tóc cho bóng bóng hơn, mềm mượt hơn. Đây cũng chính là một "must try" làm đẹp và tốt cho sức khỏe mà chị em nên bỏ túi nha.

Gợi ý shopping: 

[Box tag giá] - Vitamin D3

4. Collagen 

Cái tên collagen chắc chẳng còn xa lạ gì với chị em mình. Về công dụng của việc uống collagen thì ai cũng biết rồi đấy, chính là để duy trì nét tươi trẻ, ngăn ngừa quá trình lão hóa, để làn da của chị em luôn căng bóng trắng mịn. Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc uống collagen còn giúp giảm đau khớp và ngăn ngừa mất xương. 

Sau 25 tuổi, cơ thể đã bắt đầu có những dấu hiệu đáng báo động như vết chân chim, nhăn da mặt, da mắt và nhiều sự "xuống cấp" khác nữa. Vậy nên chị em không thể bỏ qua cũng như xem nhẹ việc bổ sung collagen cho cơ thể đâu nhé. 

Gợi ý shopping: 

[Box tag giá] - Nước uống The Collagen Shiseido
[Box tag giá] - Collagen Youtheory

Nguồn: Tổng hợp