Sốc nặng với phòng trọ mới ở 5 tháng của nam sinh: Rác thải ngập lối đi, chủ nhà phát hiện cảnh tượng mà "giận tím người"

Không hiểu nam sinh này có thể sống như thế nào trong căn phòng ngập tràn rác như thế này?

Mặc dù đã có nhiều bài bóc phốt sinh viên ở dơ khi đi thuê trọ, thế nhưng hàng năm vẫn có ít nhất 1-2 chủ nhà phải lên mạng xã hội than thở vì lỡ gặp phải "thánh bẩn" thuê nhà mình. Dẫu biết nếp ăn ở là câu chuyện riêng tư, khi trả tiền thuê phòng bạn có quyền sống theo ý riêng nhưng ở bẩn đến mức cả tháng không vứt rác, đồ đạc cất ngổn ngang thì đáng lên án lắm đấy.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại căn phòng bẩn kinh khủng, chỉ nhìn thôi mà nhiều người cũng phải rùng mình. Người đăng đoạn clip không phải ai xa lạ mà chính là chủ nhà. 

Anh chàng cho biết phòng trọ này thuộc về một nam sinh mới thuê được 5 tháng. Khi mở cửa kiểm tra, chủ trọ không khỏi ngỡ ngàng khi trông thấy cảnh tượng rác thải tích trữ lâu ngày, mùi hôi thối sộc lên khắp nơi.

Căn phòng bừa bộn của nam sinh bị chủ nhà "bóc phốt"

Căn phòng ngập trong rác thải từ lối vào cửa

Nhìn đống thuốc lá mà chủ trọ giận tím người!

Nhiều cư dân mạng nhận xét phòng trọ ngổn ngang như bãi chiến trường, không thể phân biệt đâu là toilet và giường ngủ vì chỗ nào cũng ngập đầy rác. Đặc biệt, cảnh tượng chân giường ngập đầy vỏ thuốc lá mới là điều ám ảnh. 

Quả thật, không hiểu nam sinh này đã phải hút bao nhiêu bao thuốc hay có rủ rê bạn bè thì mới để lại "tàn tích" đáng kinh ngạc như vậy.

Sau cùng, người chịu ảnh hưởng và phải dọn dẹp căn phòng chính là người chủ trọ. Mong rằng với các bài được chia sẻ rầm rộ, sinh viên sẽ có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh chung khi ở tập thể và chủ trọ sẽ có phương án quản lý tốt hơn với người thuê nhà!

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/soc-nang-voi-phong-tro-moi-o-5-thang-cua-nam-sinh-rac-thai-ngap-loi-di-chu-nha-phat-hien-canh-tuong-ma-gian-tim-nguoi-20220227120431747.chn