Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này?

Mi Jo (Son Ye Jin) sao lại bạo thế này?

Tuổi 39 mở đầu bằng cuộc sống yên bình của ba người bạn thân đã quen nhau từ năm 18 tuổi, hiện tại cả 3 đã 39 nhưng vẫn gắn bó bên nhau. Và cũng ngay ở phần mở đầu, bộ phim đã hé lộ cái chết của một trong 3 nữ chính, người qua đời khi sắp bước sang tuổi 40. Người có cái kết bi kịch liệu sẽ là ai?

Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này? - Ảnh 1.

Ai là người sẽ qua đời ở tuổi 39?

Phim quay lại với cuộc sống của ba người bạn tuổi 39, khi Mi Jo (Son Ye Jin) quyết định nghỉ làm một năm để học chơi golf khi vừa trả xong món nợ mở phòng khám. Ngay trong lúc đang chăm sóc sắc đẹp cho hai người bạn, Mi Jo bị một đám người lạ đến đánh ghen, cho rằng cô là tiểu tam giật chồng. Kết quả sau khi ba cô gái bị đánh bầm dập thì mọi chuyện được kết luận rằng chỉ là hiểu lầm.

Diễn biến tiếp theo của phim tập trung vào nhân vật Chan Young (Jeon Mi Do). Cô và người yêu cũ Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng) vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù Jin Seok đã có gia đình. Mi Jo luôn phản đối mối quan hệ này, cô cũng giận mình vì trong quá khứ, do cô mà Chan Young và Jin Seok mới quen nhau. Trong khi đó Joo Hee (Kim Ji Hyun) dù 39 tuổi rồi nhưng vẫn tìm đối tượng trên các ứng dụng hẹn hò.

Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này? - Ảnh 4.
Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này? - Ảnh 5.

Mi Jo cùng hai người bạn đi làm từ thiện ở một cô nhi viện, tại đây, ba người bạn gặp một thầy dạy tiếng Anh tên Seon Woo, người khiến Joo Hee để mắt ngay lần gặp đầu tiên trong khi đó anh ta lại chú ý Mi Jo. Mi Jo để quên đồng hồ ở cô nhi viện, kết quả Seon Woo lại là người đem đồng hồ tới cho cô và gặp cô trong trạng thái ngà ngà say. Sau đó hai người đi ăn với nhau, Mi Jo còn kể ra chuyện mình từng sống ở cô nhi viện.

Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này? - Ảnh 6.

Ngày hôm sau, hai người lại vô tình gặp lại khi cùng đi xem một buổi hòa nhạc, kết quả là họ lại rủ nhau đi uống bia và phát hiện ra nhiều điểm chung của nhau. Tại đây, Seon Woo vô cùng mạnh bạo khi rủ Mi Jo về nhà và bị Mi Jo hỏi rất thẳng thắn "anh đang ngỏ lời ngủ với tôi ư?". Hai người sau đó thực sự đưa nhau về nhà, hôn nhau nồng háy như người đang yêu, thậm chí đã ngủ với nhau. Vừa "xong chuyện", Mi Jo liền quyết dứt áo ra đi vì sắp sang Mỹ, cô không muốn thân thiết hơn với Seon Woo.

Chan Young dù đã hứa với Mi Jo rằng sẽ "cai" người cũ nhưng cô vẫn tới gặp để rồi đau lòng khi thấy Jin Seok ân cần chăm sóc cho vợ. Sau khi gây sự với người lạ rồi bị "bế lên đồn", Chan Young cuối cùng cũng hạ quyết tâm cắt đứt hoàn toàn với người cũ.

Son Ye Jin bị đánh ghen bầm dập còn lên giường với trai lạ mới gặp, chuyện quái gì ở Tuổi 39 thế này? - Ảnh 8.

Tuổi 39 lên sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/son-ye-jin-bi-danh-ghen-bam-dap-con-len-giuong-voi-trai-la-moi-gap-chuyen-quai-gi-o-tuoi-39-the-nay-20220216230824307.chn