Hứa Khải ôm hôn Dương Mịch cực ngọt ở phim mới nhưng tư thế có phải hơi ám muội rồi không?

Tư thế hôn nhau của Hứa Khải và Dương Mịch ở phim mới khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Mới đây, đoàn làm phim Định Luật Tình Yêu 80/20 đã tung ra loạt hình ảnh ôm ấp tình cảm của cặp đôi chính Dương Mịch - Hứa Khải. Đi kèm với đó là những cảnh quay cực táo bạo của cả hai.

Hứa Khải ôm hôn Dương Mịch cực ngọt ở phim mới nhưng tư thế có phải hơi ám muội rồi không? - Ảnh 1.

Cụ thể, có những cảnh Hứa Khải vòng tay ôm lấy Dương Mịch từ đằng sau rồi bế thốc đặt cô nàng lên bàn. Cả hai đã có một màn ôm hôn ở tư thế khá nhạy cảm.

Màn tương tác cực ngọt của cặp chị em Dương Mịch - Hứa Khải

Chưa dừng lại ở đây, Hứa Khải thậm chí còn chẳng ngại ôm hôn Dương Mịch trên ghế sofa. Chàng "phi công" này có vẻ sẽ vô cùng táo bạo, chủ động trong việc "cầm cưa" chị đẹp đây.

Hứa Khải và Dương Mịch cực tình tứ trong phim mới

Định Luật Tình Yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Biết được kế hoạch của cha, anh trai Tần Thi thay cô định đoạt chuyện cưới xin, nhưng rồi cô phải lấy Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ nhưng cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc, nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hua-khai-om-hon-duong-mich-cuc-ngot-o-phim-moi-nhung-tu-the-co-phai-hoi-am-muoi-roi-khong-20220216200639468.chn