Sự thật đằng sau đạo cụ “mất vệ sinh” nhất Sex Education, mùi vị như nào mà nam chính nếm thử rồi khen tới tấp?

Trông thì kinh dị thế thôi nhưng với người trong cuộc, thực ra cảnh phim này ở Sex Education khá bình thường.

Vào tháng 9/2021, phần 3 của loạt phim ăn khách Sex Education đã được ra mắt. Vẫn lấy bối cảnh trường Moordale, trong phần này, hai nhân vật chính là Otis (Asa Butterfield) và Maeve (Emma Mackey) không còn điều hành phòng khám tình dục đặc biệt trong trường nữa. Ngoài ra, trường Moordale còn chào đón một vị hiệu trưởng mới với mục tiêu "cải tạo" lại lề thói của học sinh, xóa bỏ danh xưng gắn liền với tình dục của trường.

Sự thật đằng sau đạo cụ “mất vệ sinh” nhất Sex Education, mùi vị như nào mà nam chính nếm thử rồi khen tới tấp? - Ảnh 1.

Một phân cảnh đáng nhớ trong phần này diễn ra vào phần 5. Khi các học sinh cùng đi dã ngoại với giáo viên của họ thì học sinh Rahim (Sami Outalbali) vô tình làm tắc toilet của xe bus. Để tránh bị mọi người phát hiện, Rahim đã nhét "sản phẩm" của mình vào một cái túi rồi ném ra ngoài cửa sổ. Thật không may, một gia đình đi gần đó đã "dính chưởng" khi "sản phẩm" của cậu rơi vào kính chắn gió của nhà họ.

Sự thật đằng sau đạo cụ “mất vệ sinh” nhất Sex Education, mùi vị như nào mà nam chính nếm thử rồi khen tới tấp? - Ảnh 2.

Rahim, thủ phạm của vụ việc (bên trái)

Với nhiều người xem, đây là một cảnh quay rất kinh khủng và mất vệ sinh. Nhưng theo hai diễn viên trong đoàn là Butterfield và Keene, phân cảnh này thực ra không kinh dị đến vậy ở hậu trường. Buttefield cho biết: "Tôi nghĩ cái sản phẩm đó được làm bởi mousse sô cô la cùng ít ngũ cốc để trông nó sệt hơn". Cậu còn nói rằng mình đã từng thử nếm nó và thấy nó cũng khá dễ ăn, dù không diễn viên nào dám làm giống cậu.

Lên sóng vào năm 2019, Sex Education theo chân "một cậu trai còn trinh sợ xã hội đang học cấp III, sống cùng người mẹ làm nghề trị liệu tình dục tên Otis. Cậu cùng với cô bạn 'gái hư thông minh' Maeve mở một phòng khám để giải quyết các vấn đề kỳ lạ và kỳ diệu của những người bạn học của mình. Tác phẩm mang đến những bài học bổ ích, ý nghĩa và sâu sắc về chuyện tính dục, tình dục. Kết hợp với phong cách hài hước mà đầy sâu cay, Sex Education chính là bộ phim phải xem dành cho những ai yêu thích truyền hình Âu - Mỹ.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/su-that-dang-sau-dao-cu-mat-ve-sinh-nhat-sex-education-mui-vi-nhu-nao-ma-nam-chinh-nem-thu-roi-khen-toi-tap-20220415154611649.chn