Sự thật về hàng xôi 40 năm "ngon - rẻ" đang làm netizen tranh cãi dữ dội, hoá ra nguồn cơn từ 1 thanh niên có tài review "bốc phét"?

Bài học cho mấy thanh niên thích "phét" khi làm review đồ ăn nhé.

Ở thời điểm mà "người người review" - "nhà nhà làm chuyên gia ẩm thực", thì xem chừng cái chuyện thượng vàng hạ cám, nói xạo nói phét cũng ngày một gia tăng. Bên cạnh những food reviewer có tâm, cũng có không ít thành phần thiếu kiến thức ẩm thực nặng nề nhưng vẫn tỏ ra mình đi ăn như một chuyên gia.

Cách đây không lâu trên một hội nhóm khá đông thành viên trên Facebook, dân tình đã chứng kiến một pha "con sông quê" đến từ thanh niên nọ khi bài viết review đồ ăn của anh này được cho là "xạo quá xạo" đi nhé.

Sự thật về hàng xôi 40 năm ngon - rẻ đang làm netizen tranh cãi dữ dội, hoá ra nguồn cơn từ 1 thanh niên có tài review bốc phét? - Ảnh 1.

Thanh niên review "xạo" không chớp mắt

Tất nhiên ở đây, chúng ta không nói gì về chất lượng của hàng xôi này nhé, ngon dở tuỳ người cảm nhận. Cái chính là thanh niên có tên viết tắt là L. này lại viết bài review với hàng loạt info nghe thôi đã thấy choáng: XÔI 40 NĂM NGON RẺ DÂN PHỐ CỔ NẰM LÒNG. Tiêu đề giật đùng đùng làm hàng loạt cư dân mạng đang sinh sống ở khu phố cổ ngơ ngác nhìn nhau "ủa tui nằm lòng hồi nào".

Hoá ra hàng xôi này mới mở chỉ được vài năm trở lại đây thôi. Những người ở gần hàng xôi cũng đã xác nhận như thế. Vậy mà chẳng hiểu sao qua lời review của thanh niên này lại thành... 40 năm? Hay ý thanh niên review này cô bán xôi này có kinh nghiệm 40 năm làm xôi, còn bán thì không rõ từ lúc nào nhỉ. Đầu đuôi như nào chưa rõ, nhưng dân mạng đã "bóc phốt" rất nhiệt tình rồi đây.

Sự thật về hàng xôi 40 năm ngon - rẻ đang làm netizen tranh cãi dữ dội, hoá ra nguồn cơn từ 1 thanh niên có tài review bốc phét? - Ảnh 2.

Một netizen bóc mẽ sự thật về hàng xôi 40 năm

Sự thật về hàng xôi 40 năm ngon - rẻ đang làm netizen tranh cãi dữ dội, hoá ra nguồn cơn từ 1 thanh niên có tài review bốc phét? - Ảnh 3.

Bài đăng bóc phốt

Thôi thì lần sau có review thì có gì nói nấy, "bốc phét" thế này kẻ cắp không gặp bà già mới lạ!

Nguồn: Tổng hợp