Sữa tắm hương hoa sữa độc, lạ dịu dàng ôm ấp làn da, mang trong mình cả mùa thu Hà Nội

Hương thơm quyến rũ của hoa sữa nở đêm hòa quyện cùng mùi hương ngọt ngào, dịu dàng của hoàng lan trên phố được "gói trọn" trong "Hà Nội và Em" - dòng sữa tắm cực kỳ độc đáo, chinh phục mọi trái tim của những người từng gắn bó với thành phố thân thương này.

Sữa tắm bồ hòn hương hoa sữa: Ý tưởng độc lạ từ những đêm thu Hà Nội vấn vít hương thơm

Lướt qua phố phường Hà Nội những ngày thu đông lãng đãng, ai cũng bị mê hoặc bởi hương hoa sữa nồng nàn, hương hoàng lan vấn vít. Cảm xúc man mác ấy đã vương vấn trong tâm hồn bất cứ ai từng sống ở Hà Nội và để thương, để nhớ với những người con xa xứ.

Chẳng thế mà biết bao người đã ước ao có một sản phẩm gói trọn phong vị ấy để lưu giữ mãi bên mình hương thu Hà Nội. Nhưng có lẽ nhiều người chỉ đành ngậm ngùi cho rằng: ước mơ mãi chỉ là tưởng tượng… Ấy thế mà ở Cỏ Mềm, điều kỳ diệu có thật. Một dòng sữa tắm hương hoa sữa đã ra đời, lưu giữ trọn vẹn tâm tình của người Hà Nội.

Sữa tắm hương hoa sữa độc, lạ dịu dàng ôm ấp làn da, mang trong mình cả mùa thu Hà Nội - Ảnh 1.

Sữa tắm hương hoa sữa Hà Nội và Em

Ý tưởng sản phẩm xuất phát từ một người yêu tha thiết những ngày thu Hà Nội: chị Trịnh Đặng Thuận Thảo. Chị Thảo từng có quãng thời gian tu nghiệp, lấy bằng Thạc sĩ Dược học tại Pháp và 10 năm giảng dạy tại trường Đại học Dược Hà Nội. Ngày đi học ở Pháp, nhiều lần chị tự hỏi vì sao những nhà chiết xuất tài năng lại chưa ai "đóng gói" hương thơm đặc biệt của hoa sữa, hoàng lan để làm khuây khỏa nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ.

Và một ngày mùa thu, khi đứng dưới vòm cây hoa sữa nơi nhà cũ, vẳng nghe lời nhạc Phú Quang, chị quyết định phải lưu giữ lại hương thơm này - hương thơm của "Hà Nội và Em khi thu chớm đông sang". Sữa tắm bồ hòn hương hoa sữa Hà Nội và Em độc, lạ ra đời từ ấy.

Nửa tấn hoa sữa nở đêm để chắt lọc chỉ 2.000 chai sữa tắm, phiên bản giới hạn chỉ có theo mùa

Đúng như tên gọi, những nốt hương chủ đạo của dòng sữa tắm này là hương hoa sữa và hoàng lan. Mùa thu năm ngoái các chuyên gia Cỏ Mềm đã gom góp, xin mua khắp Hà Nội được nửa tấn hoa sữa nở đêm trước khi trời sáng để chiết xuất lấy hơn 2.000 chai sữa tắm phiên bản đặc biệt, chỉ có theo mùa. Sự khan hiếm ấy càng gợi liên tưởng tới vẻ đẹp gợi cảm của thu và của hoa sữa Hà Nội, ngắn ngủi mà mãi là "mùa thu của ước mơ" trong tâm tưởng. Sữa tắm được tạo nên từ dịch chiết hoa sữa nên hương thơm chỉ nhẹ nhàng, phảng phất, không nồng gắt.

Hương của hoa sữa nở đêm trên phố phường Hà Nội được kết hợp cùng tinh dầu hoàng lan vàng óng ả khiến bạn ngay lập tức cảm thấy không khí của mùa thu Hà Nội dịu dàng ôm ấp quanh mình.

Sữa tắm hương hoa sữa độc, lạ dịu dàng ôm ấp làn da, mang trong mình cả mùa thu Hà Nội - Ảnh 2.

Mở nắp chai sữa tắm "Hà Nội và Em", bạn lập tức có câu trả lời cho câu hỏi: "Có phải em là mùa thu Hà Nội? Tuổi phong sương ta cũng gắng đi tìm…"

Sữa tắm bồ hòn thiên nhiên làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng da mềm mát, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất

Dòng sữa tắm này còn làm nên sự khác biệt bởi thành phần an toàn từ thiên nhiên. Đúng theo đúng tiêu chí "lành & thật" mà thương hiệu Cỏ Mềm theo đuổi, sữa tắm Hà Nội và Em có thành phần 97% thiên nhiên, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất!

Sữa tắm hương hoa sữa độc, lạ dịu dàng ôm ấp làn da, mang trong mình cả mùa thu Hà Nội - Ảnh 3.

Hà Nội và Em - Sữa tắm bồ hòn thiên nhiên an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất

Các hoá chất trong sữa tắm công nghiệp được thay thế bởi chất tạo bọt, làm sạch từ quả bồ hòn, chất làm đặc nguồn gốc từ ngô và dừa, không paraben, sulfat, silicon, hương liệu, chất tạo màu tổng hợp mang lại cảm giác mềm mại, mịn mát thực chất khi tắm lên da mà không hề nhờn nhẫy như sữa tắm thông thường cũng không khô rít như xà phòng công nghiệp.

Không chỉ vậy, khi đưa hoa sữa vào sữa tắm kết hợp với dầu mù u có tác dụng làm mềm mát da, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

"Hà Nội và Em" không chỉ quyến rũ từ cái tên mà còn thực sự chất lượng, kế thừa và tiếp nối những tinh hoa 6 năm qua của Cỏ Mềm. Và sản phẩm chắt chiu tinh hoa thủ đô ấy đã chiếm trọn cảm tình của bất cứ ai nặng lòng với Hà Nội. Những phản hồi về "Hà Nội và Em" cũng chân thành và trìu mến quá đỗi: "Một mùi hoa sữa ngọt ngào, nồng nàn ban đầu xen lẫn mùi hoàng lan ngọt mát, thật sự là chưa thấy giống bất cứ sản phẩm sữa tắm nào khác...".

Sữa tắm hương hoa sữa độc, lạ dịu dàng ôm ấp làn da, mang trong mình cả mùa thu Hà Nội - Ảnh 4.

"Gói trọn" hương hoa sữa và hoàng lan gợi nhắc những đêm thu Hà Nội nồng nàn, lãng mạn trong ký ức, công thức an toàn, dịu nhẹ cho làn da, lại tới từ một thương hiệu Việt uy tín, sữa tắm bồ hòn hương hoa sữa Hà Nội và Em sẽ tiếp tục được yêu thích và để lại dấu ấn khó quên trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Tìm hiểu thông tin và đặt hàng tại: https://comem.vn/sp/sua-tam-bo-hon-thien-nhien-ha-noi-va-em.

Fanpage: Cỏ mềm HomeLab.

Hotline: 1800.646.890.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm.