Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com

Hiện nay, việc lựa chọn một trang thương mại điện tử uy tín để mua sắm mỹ phẩm chính hãng của các chị em ngày càng khó. Cùng khám phá trải nghiệm tại thegioiskinfood.com đang được nhiều fan làm đẹp yêu thích và tin dùng.

Thế Giới Skinfood lọt top những website thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam vào Quý II/2021

Nhắc đến thương hiệu Thế Giới Skinfood, các tín đồ yêu thích trang điểm và chăm sóc da đã không còn quá xa lạ. Ngoài hệ thống chuỗi cửa hàng hiện đại, Thế Giới Skinfood còn quan tâm và đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm trực tuyến thông qua trang web thegioiskinfood.com.

Theo báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam của Iprice, website của Thế Giới SkinFood nằm trong Top 21 (Quý II/2021) website thương mại điện tử có số lượng truy cập nhiều bậc nhất tại Việt Nam, riêng trong lĩnh vực Sức Khoẻ và Làm Đẹp thì Thế Giới Skinfood nằm trong Top 3.

Không dừng lại ở việc luôn cập nhật nhanh các xu hướng làm đẹp và nắm bắt yêu cầu gắt gao của thị trường về nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm, Thế Giới Skinfood đã và đang ký kết hợp tác trực tiếp với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế và đặc biệt là Hàn Quốc như Merzy, Romand, Cosrx, Lilybyred, G9Skin, Dearmay, I’m Meme, Benton… Vì vậy, luôn đảm bảo cho khách hàng an tâm mua được hàng chính hãng với giá tốt và hưởng các chính sách bảo hành, hậu mãi như toàn cầu.

Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com - Ảnh 1.

(Nguồn: Iprice)

Song song đó, website đã được cải tiến về tốc độ, thân thiện hơn với người dùng. Như những trang thương mại điện tử khác, khi truy cập thegioiskinfood.com bạn sẽ dễ dàng mua sắm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.

Trải nghiệm thế giới mỹ phẩm chính hãng đa dạng chỉ trong một chạm

Xu hướng thương mại điện tử hiện nay đang được xem như một sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, đặc biệt là các chị em văn phòng hay nội trợ.

Một chạm mở ra hơn 7000 sản phẩm có mặt trên website

Với uy tín trên thị trường trong suốt 8 năm qua, việc website Thế Giới Skinfood thu hút được một lượng lớn truy cập phần lớn là do Thế Giới Skinfood luôn được các nhãn hàng lựa chọn ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, ngoài ra chương trình khuyến mãi cũng được trực tiếp triển khai từ hãng. Vì thế, khách hàng dễ dàng tiếp cận mức giá ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đến từ thương hiệu.

Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com - Ảnh 2.

Sản phẩm của thegioiskinfood.com rất đa dạng, từ chăm sóc theo từng loại da (da dầu, da khô, da nhạy cảm), theo giải pháp (dưỡng trắng, trị mụn…) đến các sản phẩm trang điểm (nền, mắt, môi) theo xu hướng mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu: Merzy, Romand, La Roche-Posay, Vichy, Bioderma, L’Oréal, Maybelline, Anessa, Vaseline, Curél, Paula’s Choice, Avène…

Một chạm dễ dàng mua sắm với thông tin chi tiết từng sản phẩm

Đến trải nghiệm tại website thegioiskinfood.com, mỗi sản phẩm đều được chú thích rõ về thành phần, công dụng và quan trọng nhất là cách sử dụng đúng để đạt hiệu quả tối đa. Khách hàng thoải mái cân nhắc những sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com - Ảnh 3.

Một chạm được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Để trải nghiệm mua sắm hoàn hảo trên trực tuyến, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên của Thế Giới Skinfood được đào tạo trực tiếp từ hãng. Đặc biệt nếu da bạn dễ kích ứng thì ngoài sự hỗ trợ của nhân viên nội bộ, bạn còn được hỗ trợ bởi nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng trong trường hợp cần thiết. Điều này khiến các khách hàng khi đã mua sắm tại Thế Giới Skinfood cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com - Ảnh 4.

Khuyến mãi thường xuyên - Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2 giờ

Ngoài chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Thế Giới Skinfood còn mang đến các tiện ích siêu hấp dẫn với chương trình: GIAO SIÊU TỐC trong 2 giờ tại TP.HCM, giao nhanh miễn phí trong 48h tại TP.HCM và Hà Nội từ 100k, giao nhanh miễn phí trong 3-5 ngày đối với các tỉnh thành khác trên toàn quốc từ 249k.

Trải nghiệm mua sắm online siêu tiện ích tại Thegioiskinfood.com - Ảnh 5.

Đặc biệt, một số chương trình khuyến mãi "hot" khác luôn được khách hàng của Thế Giới Skinfood săn đón: Siêu deal 1k mỗi ngày, khung giờ 12h - 15h và 21h - 24h; Giảm 99%, giá chỉ 1k khi mua kèm hoá đơn từ 300k; Tặng ngay mặt nạ cao cấp với hoá đơn từ 500k… Để hỗ trợ khách hàng tối đa, Thế Giới Skinfood đã kết hợp với các đối tác để đưa ra các chương trình Cash Back hấp dẫn như hoàn tiền đến 50k khi thanh toán qua ví điện tử Grabmoca, ShopeePay, VNPAY…

Ngoài ra, chương trình siêu deal hàng tháng vào các ngày đôi như 9/9, 10/10… và các chương trình giảm giá kịch sàn mang dấu ấn riêng như Back To School, Super Brand Day… cũng đều là dịp để níu chân các fan làm đẹp đến trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ tốt bậc nhất từ website thegioiskinfood.com.

Những nỗ lực phát triển không ngừng của Thế Giới Skinfood đã mang đến thành công bước đầu khi lọt top 21 trang thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam. Chúc mừng Thế Giới Skinfood và cùng chào đón những trải nghiệm tuyệt vời sắp tới mà thương hiệu mang đến cho tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.