Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao

Chỉ vài bức hình của Son Ye Jin trong bộ phim cách đây 19 năm cũng có thể khiến dân mạng sục sôi.

Son Ye Jin đóng phim đã ngót nghét 20 năm, thử qua nhiều thể loại phim, nhiều dạng vai diễn khác nhau. Thế nhưng phim cổ trang vẫn là một lãnh địa khá mới mẻ với chị đẹp khi số phim cổ trang mà cô tham gia không nhiều cũng không để lại những ấn tượng quá sâu đậm. Chính vì vậy ngay khi những bức hình trong bộ phim cổ trang The Great Ambition cách đây 19 năm được đào lại, nó lập tức đã gây sốt cõi mạng.

Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao - Ảnh 1.

Vốn vẫn biết Son Ye Jin đẹp không góc chết từ ngày trẻ nhưng khi xem những hình ảnh, netizen vẫn không thể ngừng phấn khích. "Người ấy" của Hyun Bin ở độ tuổi 20 với đôi mắt to tròn, long lanh, làn da trắng không tì vết và nét đẹp mong manh, vô cùng trong trẻo. Thậm chí ngay cả ở tạo hình giả trai, không trang điểm, áo váy cầu kì, Son Ye Jin vẫn tỏa ra thần thái của một đại mỹ nhân. Đặc biệt, diễn xuất của cô ở thời điểm đó cũng được đánh giá rất cao, dù chỉ là một vài bức ảnh tĩnh nhưng cũng có thể thấy được khả năng nhập vai ấn tượng của chị đẹp.

Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao - Ảnh 2.
Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao - Ảnh 3.
Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả:

- Ngày chị đóng phim này em chưa sinh ra, giờ nhìn chị trẻ hơn cả em...

- Trời ơi sao tui không biết đến phim này vậy??? Ai đó cho tui chiếc link đi, cày lẹ nhan sắc này

- Như này bảo sao được gọi là tình đầu quốc dân, chị em bao năm vẫn đỉnh của chóp

- Dễ sợ, 19 năm mà cứ như vài năm trước, bả giờ vẫn y hệt hồi đó luôn

- Xinh xỉu luôn, tui có xem phim này rồi, hồi đó bả đáng yêu cực mọi người ơi

Trong The Great Ambition, Son Ye Jin vào vai Dong Hee, một cô gái giả trai vô cùng thông minh, nhạy bén và hết lòng vì tình yêu của mình dành cho nam chính Jae Young (Jang Hyuk), một chàng trai bất cần nhưng cũng rất ngọt ngào. Cho đến nay đây vẫn là bộ phim cổ trang hiếm hoi trong sự nghiệp của Son Ye Jin.

Tạo hình cổ trang năm 20 tuổi của Son Ye Jin bất ngờ gây sốt cõi mạng, nhan sắc cực phẩm, diễn xuất quá đỉnh cao - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp