Chán làm y tá, người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game

Nhiều hot girl từng làm các công việc như mẫu ảnh, y tá, ca sĩ đã chuyển sang nghề streamer.

Streamer đã trở thành nghề khá phổ biến, thu hút các bạn trẻ và đem lại nguồn thu nhập tốt. Thậm chí, có những người đã bỏ ngang công việc hiện tại như y tá, ca sĩ, diễn viên... để thử sức với nghề streamer và tạo được dấu ấn, ngày càng tiếp cận được nhiều người hâm mộ hơn.

Bỏ nghề y tá để làm streamer

Một nữ streamer đã gây thu hút tại Hàn Quốc sau khi cộng đồng mạng biết được lai lịch của cô vốn là một y tá nhưng vẫn miệt mài thực hiện các buổi livestream vào mỗi buổi tối sau giờ tan ca. Người được đề cập là Im Soo-jung, cô nàng streamer nóng bỏng với gương mặt xinh đẹp và hình thể chẳng khác gì siêu mẫu.

Ban đầu, cô thường dành thời gian buổi tối để mở các buổi livestream sau khi đã tan làm ở bệnh viện. Ngày càng có nhiều người ủng hộ khiến Lim Soo-jung lên sóng nhiều hơn. Cho đến khi nữ streamer nhận được hợp đồng quảng cáo và thế là sự nghiệp của cô bước sang trang mới.

Cuối cùng, cô nàng đã tuyên bố mình sẽ hoạt động toàn thời gian với nghề streamer. Biết được lợi thế về hình thể nên cô thường diện những trang phục có phần gợi cảm và tạo dáng sexy trong mỗi buổi livestream.

Quá áp lực khi làm y tá, hot girl Đài Loan chuyển nghề

Cô nàng có biệt danh Norman này là nữ game thủ được yêu mến tại Đài Loan. Với lối nói chuyện hài hước, Norman chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Trước đây Norman từng có thời gian làm y tá tại phòng cấp cứu.

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 3.

Tuy nhiên, do mệt mỏi với áp lực công việc nên đã quyết định nghỉ việc. Có sẵn niềm đam mê với thể thao điện tử, cô chuyển hẳn sang làm streamer toàn thời gian.

Cô cũng là khách mời của nhiều chương trình thể thao điện tử và còn là một KOL khá nổi trong giới. Dù có chiều cao khiêm tốn, hot girl xứ Đài vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ đủ để khiến người xem phải trầm trồ.

Tốt nghiệp thạc sĩ nhưng vẫn chuyển sang làm streamer

Thạch Duyệt sinh năm 1988, nổi tiếng là học giỏi, sinh ra ở khu vực Nội Mông, Trung Quốc. Bố cô làm việc trong sở xây dựng địa phương. Vì bố cô có thói quen chơi game để thư giãn trong thời gian rảnh rỗi nên cô đã tiếp xúc với game từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, bố cô cũng không hề lo sợ rằng việc đó sẽ ảnh hưởng đến thành tích học tập vì ông biết được cô nàng là người có tính tự chủ cao.

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 5.

Trong sự kỳ vọng của mọi người, tưởng rằng cô sẽ tiếp tục con đường học vấn và trở thành chuyên gia xuất sắc trong ngành xây dựng với mức thu nhập cao, thì sự lựa chọn của cô nàng không khỏi làm cho mọi người bất ngờ. Bởi vì Thạch Duyệt đã lựa chọn con đường trở thành streamer.

Sự việc này đã gây ra cuộc tranh cãi rất lớn vào thời điểm đó, bởi nhiều người cho rằng đó là sự lãng phí và không tương xứng với học vị thạc sĩ danh giá mà Thạch Duyệt đang có. Giữa những luồng ý kiến, cũng đã có nhiều người lên tiếng bênh vực cô vì họ cho rằng đó là quyền lựa chọn cá nhân. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm phát triển, Thạch Duyệt đã có hàng triệu người hâm mộ, mức lương của cô đã lên tới vài trăm triệu đồng, cao hơn hầu hết sinh viên tốt nghiệp ngành Kiến trúc, trường Đại học Thanh Hoa nơi cô theo học.

Hiện tại, Thạch Duyệt vẫn đang dấn thân vào công việc livestream mà mình yêu thích. Điều đáng khen ngợi là cô không chỉ bàn luận về chủ đề game, mà còn truyền lửa cho người hâm mộ về bí quyết học tập trên sóng livestream.

Tạm gác vai trò ca sĩ và trở thành streamer

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 7.

Nhân vật tiếp theo không ai khác chính là Khởi My, nữ ca sĩ của showbiz Việt. Kể từ khi công bố mối quan hệ với Kelvin Khánh, cô âm thầm rời khỏi làng giải trí. Sau đó, Khởi My bất ngờ đánh úp fan ở vai trò streamer.

Khởi My thường livestream game Liên Minh Huyền Thoại và một số tựa game offline. Trong lúc chơi game, ngoài giao lưu và tán gẫu, Khởi My cũng không quên hát tặng fan các ca khúc khi được yêu cầu.

Khởi My và chồng là Kelvin Khánh vốn nổi tiếng là mê game. Việc nữ ca sĩ rẽ hướng sang lĩnh vực livestream khiến không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ. Tuy không còn hoạt động mạnh trong vai trò ca sĩ, nhưng Khởi My cũng đã có những màn comeback với một số ca khúc như Biết hay Chúng Ta Của Sau Này.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 9.

Son Ming là một trong những streamer đình đám nhất tại Hàn Quốc. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn và thân hình gợi cảm, nữ streamer này đã thu hút lượng fan lớn.

Khi lên sóng, Son Ming đa phần cũng chỉ ngồi tâm sự với fan hay đôi khi là thực hiện các màn vũ đạo nóng bỏng, không có quá nhiều điểm đặc biệt so với những người đồng nghiệp khác ở thời điểm hiện tại.

Trong một lần livestream, cô nàng đã bất ngờ tiết lộ bản thân từng là người mẫu nội y trước khi quyết định chuyển sang làm streamer. Tuy nhiên, điều khiến cho khá nhiều người khó hiểu là dường như nhan sắc thời trẻ, thời còn gắn với sàn catwalk của Son-ming trông lại ấn tượng hơn hẳn so với bây giờ.

Từ bỏ việc văn phòng để trở thành streamer

Cộng đồng mạng chắc không còn lạ lẫm gì với cái tên Hạ Mi, cô nàng này từ bỏ công việc văn phòng và bước chân vào nghề streamer. Lúc đó, Hạ Mi cảm thấy bản thân không còn phù hợp với công việc hiện tại nên đã nghỉ ở công ty và bắt đầu thử sức tập tành với game.

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 11.

Cô nàng bắt đầu với việc livestream trên nền tảng YouTube với số người xem ít ỏi và có được 1.000 người theo dõi sau 2 tháng. Hạ Mi cho biết có nhiều lúc cảm thấy áp lực nên cô nàng chỉ biết ôm mặt khóc. Sau đó, bằng sự cố gắng, cô nàng đã xây dựng được tệp fan đủ lớn.

Hiện tại, tuy đã là một streamer thành công, nhưng cô nàng vẫn tiếp tục đề ra những mục tiêu trong tương lai để bản thân hướng tới. Cô nàng không chỉ tham gia các sự kiện trong lẫn ngoài nước, mà còn nhận được các hợp đồng quảng bá từ nhãn hàng. Việc có thu nhập từ nghề livestream giúp cô nàng đầu tư tốt hơn cho sự nghiệp và phát triển bản thân.

Chán làm y tá hay người mẫu nội y, nhiều hot girl chuyển hướng sang livestream game - Ảnh 12.
https://ahadep.com/chan-lam-y-ta-nguoi-mau-noi-y-nhieu-hot-girl-chuyen-huong-sang-livestream-game-202112081539289.chn