Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết

Theo khảo sát từ tạp chí Allure Hàn Quốc, đây chính là 7 món skincare được gái Hàn yêu thích nhất trong thời gian qua.

Các cô gái xứ Kim chi có rất nhiều tuyệt chiêu dưỡng da để làn da ngày càng thăng hạng. Trong chuyện chọn mỹ phẩm, họ cũng vô cùng cẩn trọng để chọn được những sản phẩm ưng ý mà vẫn dịu nhẹ an toàn với làn da. Mới đây tạp chí Allure Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát để tìm ra những món mỹ phẩm được gái Hàn yêu thích nhất. Và dưới đây chính là danh sách 7 món skincare mà con gái Hàn đắm đuối, sắm theo họ đảm bảo làn da của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới.

1. Nature Republic Super Aqua Max EX Moisture Cream (khoảng 400.000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm của Nature Republic lấy cảm hứng từ biển khơi với thành phần nước biển Haiwai và chiết xuất rong biển Wando của Hàn Quốc giúp dưỡng ẩm và thanh lọc làn da. Kết cấu dạng kem nhưng thẩm thấu nhanh hứa hẹn dưỡng da ẩm mượt trong suốt 100 giờ.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 1.

2. A'pieu Pure Bud Bud Cleansing Water (khoảng 700.000 VNĐ)

Nước tẩy trang của Apieu giúp loại sạch bụi bẩn và lớp makeup, kể cả những loại makeup lâu trôi bám sâu trên da. Thành phần giàu chất dưỡng ẩm, chiết xuất cây thông từ đảo Jeju giúp làm sạch da nhẹ nhàng đồng thời dưỡng ẩm không khiến da không bị khô căng hay kích ứng.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 2.

3. Mặt nạ Real Barrier Aqua Soothing Gel Cream Mask (khoảng 540.000 VNĐ)

Mặt nạ có kết cấu dạng gel thiên về khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da, giảm thiểu mẩn đỏ, mệt mỏi. Sau khi đắp mặt nạ trong 20 phút, bạn sẽ thấy kết cấu làn da được cải thiện, sáng khỏe và lỗ chân lông nhỏ mịn hơn.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 3.

4. Haruharu Wonder Black Rice Hyaluronic Cream (khoảng 570.000 VNĐ)

Thành phần giàu dưỡng chất từ gạo đen lên men, dầu hoa anh thảo và acid hyaluronic giúp kem tập trung vào khả năng dưỡng ẩm sâu, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Kem cũng được đánh giá cao vì thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính khó chịu.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 4.

5. Laneige Cream Skin (khoảng 780.000 VNĐ)

Dòng lotion dưỡng da của Laneige giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm nhẹ nhàng để da mềm mượt và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ những bước dưỡng sau.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 5.

6. Lagom Cellup pH Cure Foam Cleanser (khoảng 730.000 VNĐ)

Nếu đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, độ pH cân bằng với làn da thì sữa rửa mặt của Lagom chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Thiết kế tạo bọt sẵn giúp tiết kiệm thời gian, lớp bọt bông mịn thẩm thấu làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cộng với thành phần muối Himalaya giàu khoáng chất giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và cân bằng độ dầu.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 6.

7. Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Serum (khoảng 1 triệu đồng)

Các sản phẩm của Dr.Jart+ cũng được nhiều cô gái xứ Kim chi yêu thích. Trong số đó dòng serum này được nhiều người sử dụng vì vừa có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo làn da, thành phần cỏ hổ giúp làm dịu và tái tạo làn da nhạy cảm.

Theo khảo sát, đây là 7 món skincare gái Hàn đắm đuối, sắm theo thì da sẽ chạm ngưỡng đẹp đỉnh cao không tì vết - Ảnh 7.

Nguồn: Allure