Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng

Ánh nắng gay gắt của mùa hè “đổ lửa” là nguyên nhân dẫn đến những tình trạng đáng tiếc trên da như da bị đen sạm, mụn, nám… và nguy hiểm hơn là tăng khả năng bị lão hóa da.

White Repe – thương hiệu mỹ phẩm mới được hợp tác, nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản. Với quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối theo chuẩn quy định của chính phủ Nhật, các sản phẩm của White Repe được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng tuyệt đối trước khi được đưa đến tận tay người tiêu dùng.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 1

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để làn da luôn được căng mịn, trắng sáng để tự tin diện những bộ cánh quyến rũ nhất trong hè này, hãy để White Repe bật mí cho bạn các cách dưỡng da nhanh chóng và an toàn nhé!

Nước – Vị cứu tinh cho làn da sạm màu

Nước được xem là “thần dược” trong việc bảo vệ sức khỏe và cải thiện tình trạng da. Việc uống đủ tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tăng khả năng lọc và đào thải chất độc của thận. Cung cấp đủ nước giúp làn da đủ độ ẩm, da sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai, giảm tối đa tình trạng khô ráp, nứt nẻ.

Sử dụng kem chống nắng

Nếu ví làn da là nàng công chúa mỏng manh, thì kem chống nắng chính là những cận vệ trung thành và mạnh mẽ. Chỉ số SPF và PA có trong kem chống nắng giúp chúng trở thành màng chắn tia UV hoàn hảo cho da. Chỉ số SPF và PA càng cao thì hiệu quả chống nắng càng tốt.

Với mỗi làn da khác nhau và tùy vào từng nhu cầu phù hợp, các nàng nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF và PA phù hợp. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, việc bôi kem chống nắng thường xuyên còn giúp làn da tránh được những nguy cơ tổn thương da, ung thư da do ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, ngày nay, kem chống nắng còn được tích hợp thêm nhiều chức năng khác, trở thành lớp lót hoàn hảo cho chu trình makeup tiếp theo. Một số loại kem chống nắng còn có khả năng nâng tone nhẹ giúp làn da trắng sáng rạng rỡ.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 2

Tẩy tế bào chết cho da mặt và body

Nếu bạn đang cảm thấy làn da sần sùi thô ráp, không đều màu dù đã sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da, thì đó là vì bạn đã quên tẩy da chết – một bước vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 3

Với thành phần chính từ lõi ngô chiết xuất thiên nhiên độc đáo, các hạt scrub nhỏ bé trong sản phẩm tẩy tế bào chết body White Repe sẽ nhẹ nhàng massage trên bề mặt da, lấy đi những cặn bẩn và da chết một cách tinh tế, sau đó dễ dàng tan trong nước nên không gây hại đến môi trường. Các nàng có thể sử dụng hàng ngày, tập trung vào vùng lưng, khuỷu tay và đầu gối là những vùng cần được chăm sóc đặc biệt hơn cả.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 4

Đối với da mặt vốn mỏng và nhạy cảm, thì gel tẩy tế bào chết White Repe chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mùi hương quả quất Yuzu trong sản phẩm đến từ nhà White Repe sẽ mang lại sự thư giãn và dễ chịu cho bạn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Gel giúp loại bỏ da chết và bã nhờn một cách nhanh chóng, đồng thời dưỡng da ẩm mịn, mang lại làn da sáng khỏe căng bóng. Việc tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da mềm mại, sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo được diễn ra một cách thuận lợi hơn, dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào bên trong bề mặt da, phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm.

Cấp ẩm và dưỡng trắng da đầy đủ

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang tự ti với làn da không đều màu, hay đang tìm kiếm một loại sản phẩm dưỡng trắng và nâng tone da tự nhiên, mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng và mềm mại. Kem dưỡng trắng và nâng tone tức thì hương nước hoa, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên. Sản phẩm thấm nhanh trên da mà không gây bết rít khó chịu.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 5

Đặc biệt, White Repe đã nghiên cứu và phát triển thành công siêu phẩm mang tên Super Niacinamide. Với cấu tạo tinh thể lỏng, thành phần siêu niacinamide này có khả năng thẩm thấu sâu vào da gấp 5 lần niacinamide thông thường, tăng cường khả năng cải thiện nếp nhăn, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả đồng thời cải thiện và tái cấu trúc cho da săn chắc khỏe mạnh. Không những thế, thành phần này còn có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, giảm dầu thừa trên da, hỗ trợ giảm viêm, ngăn ngừa mụn, mang lại một làn da sáng bóng và đều màu, cải thiện mọi dấu hiệu lão hóa da.

Điểm danh các cách dưỡng trắng da an toàn cho mùa hè tỏa nắng - 6

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website hoặc fanpage chính thức của nhà White Repe.

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và Xuất nhập khẩu RB Khải Hoàn

Website: https://whiterepe.jp/

Fanpage: https://www.facebook.com/WhiteRepe

Địa chỉ: 87 Liên Khu 16-18-KP18, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0909 02 6646

Email: [email protected]